Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tốt nghiệp, vinh danh tân cử nhân UEF diễn ra thành công

Ngày 13/8, trường ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM (UEF) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp, vinh danh tân cử nhân đại học khóa 2012 và cao đẳng khóa 2013 tại Nhà hát TP HCM.

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Hơn 70% sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi

Trong diễn văn trọng thể tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời dặn dò, động viên các tân cử nhân. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng gia đình các tân cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng UEF trong suốt thời gian dài để các sinh viên có được thành quả như ngày hôm nay. Trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 4% sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 14% đạt loại giỏi và 60% sinh viên tốt nghiệp loại khá.

Từ nền tảng ấy, TS. Nguyễn Thanh Giang hy vọng các tân cử nhân sẽ phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên UEF: không ngừng học tập, bản lĩnh và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã lĩnh hội vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, xã hội.   

Le tot nghiep 2016 cua UEF anh 1
Bộ Giáo dục và Đào tạo luôn đánh giá cao những thành quả UEF đã đạt được.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP HCM đã ghi nhận những phấn đấu của tập thể lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF trong quá trình đổi mới chất lượng đào tạo. Trên chặng đường hình thành, phát triển, UEF đã khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng các trường đại học. Trong thời gian tới, Bộ kỳ vọng nhà trường sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư cho 4 “trụ cột chính”: cơ sở vật chất, cải tiến phương pháp đào tạo, phát triển đội ngũ quản trị và giảng viên cả về chất lẫn lượng để đạt được những thành quả cao hơn. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, đồng thời mong muốn các bạn sẽ thành công trên bước đường tương lai, minh chứng và khẳng định chất lượng đào tạo của UEF.

Le tot nghiep 2016 cua UEF anh 2

Thủ

khoa toàn khóa và các thủ khoa ngành được vinh danh.

 

Chia tay thời sinh viên với đêm tiệc sôi động

Cùng với lễ tốt nghiệp, "UEF Prom Night" cũng đã trở thành một dấu mốc thường niên, một sự kiện hoành tráng không thể thiếu nhằm đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân. Với chủ đề “Reply 2012”, đêm tiệc đã giúp các sinh viên tua ngược thời gian để trở về cung đường ký ức, ngắm nhìn từng tháng năm sinh viên và hồi tưởng những câu chuyện của tuổi trẻ nhiệt huyết.

Le tot nghiep 2016 cua UEF anh 3
Đêm tiệc mang phong cách quốc tế trở thành dấu ấn đáng nhớ trước phút tạm biệt UEF.

 

Diễn ra tại Metropole, "Prom Night 2016"  được chuẩn bị công phu, thu hút sự quan tâm, tham dự của sinh viên các khoa và các khóa. Tham gia đêm hội, sinh viên đã có dịp hóa thân thành “những người thượng lưu” với các hoạt động ấn tượng như khiêu vũ, ca hát, tiệc đêm, phần thi King & Queen...

Le tot nghiep 2016 cua UEF anh 4
Không gian ấn tượng, cao cấp mang đến những phút giây thăng hoa cảm xúc.

 

Như slogan “We share the night”, đêm tiệc trang trọng và ấm cúng đã mang đến cái kết đẹp cho quãng đời sinh viên. Những cảm xúc hôm nay sẽ là dấu ấn khắc sâu trong lòng mỗi tân cử nhân, là kỷ niệm gắn liền với UEF - nơi họ đã chọn lựa, học tập, trưởng thành và định vị tương lai.

Thông tin liên hệ:

Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM (UEF)

Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: 08 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717.

Website: www.uef.edu.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm