Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy và chồng sắp cưới tình tứ chốn đông người

Nữ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model dành cho người yêu Việt kiều những cử chỉ tình cảm trong buổi hẹn hò cuối tuần.

Chiều 21/9, nữ người mẫu góp mặt ở buổi khai trương một quán cà phê tại trung tâm TP.HCM. Cô diện váy đen dạng lưới kết hợp phụ kiện mắt kính sành điệu.
Xuất hiện cùng Lê Thúy là Khải An - người yêu và cũng là chồng sắp cưới của nữ người mẫu (áo sọc ca rô). Chân dài 1m82 và người yêu Việt kiều vừa hé lộ những hình ảnh cưới đầu tiên. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 1/2015.
Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Từng có rất nhiều tin đồn bủa vây Khải An khi anh yêu Lê Thúy từ chuyện mượn tên cô để tấn công showbiz đến việc che giấu giới tính thật. Tuy nhiên, cặp đôi phớt lờ những thông tin này.
Anh chàng điển trai rủ vợ sắp cưới chụp ảnh "tự sướng".
Đi chơi cuối tuần cùng với Lê Thúy còn có anh chàng stylist, biên tập viên Lê Minh Ngọc. Anh cũng là bạn thân trong nghề của Lê Thúy.
Nam ca sĩ Phạm Hồng Phước mặc phủi bụi khi đi sự kiện dịp cuối tuần.
Anh chụp ảnh với người mẫu Kim Yến.
Nam ca sĩ Quốc Thiên (ngoài cùng bên trái) cũng có dịp hội ngộ Phạm Hồng Phước và bạn bè ngày cuối tuần.
Linh Nga cuốn hút với phong cách thời trang thanh lịch cùng gương mặt xinh đẹp.
Tháp tùng cô là cậu em điển trai. Chàng hot boy đang du học ở Anh và thỉnh thoảng về nước thăm bố mẹ, chị gái. Gần đây, anh chàng hay theo chân chị đến các sự kiện giải trí.
Người mẫu 9X Trương Mỹ Nhân thu hút ống kính bởi nhan sắc tươi trẻ.
Cô chụp ảnh cùng nhà thiết kế Nguyên Phong của chương trình Project Runway.

An Trần

Bạn có thể quan tâm