Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy và chồng sắp cưới mừng sinh nhật con gái Xuân Lan

Tối 1/11, người mẫu 9X cũng bạn trai Đỗ Khải An tay trong tay đến mừng sinh nhật bé Thiên Ân - con gái nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model tròn một tuổi tại khách sạn ở TP.HCM.

Lê Thúy và bạn trai xuất hiện tình cảm, gương mặt cô rạng ngời khi được anh chăm sóc, quan tâm trước đám đông. Cặp đôi vừa sang Mỹ để thực hiện bộ ảnh cưới.
Đỗ Khải An và Lê Thúy công khai hẹn hò vào đầu năm 2014. Sau một năm tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân với lễ cưới tổ chức tại Quảng Bình và TP.HCM. Lê Thúy tiết lộ, đây là bữa tiệc thân mật nên chỉ có bạn bè, đồng nghiệp và những người trợ giúp cô trong công việc tham dự.
Sau khi kết hôn, Lê Thúy vẫn duy trì công việc người mẫu. Trong khi đó, Khải An mong muốn bạn gái sang Mỹ định cư cùng gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn tôn trọng chọn lựa của vợ sắp cưới.
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi Lê Thúy và Khải An gặp không ít những tin đồn hay nhận xét ác ý như chàng Việt kiều mượn tên tuổi người yêu để PR bản thân, một số còn cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3… Dẫu vậy, những tin đồn thổi không hề ảnh hưởng đến tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi. Nữ người mẫu Next Top Model vẫn một mực tin tưởng và nhiều lần lên tiếng bảo vệ người yêu.
Sau những ồn ào về bố ruột của bé Thỏ trong thời gian qua, Xuân Lan quyết định tổ chức cho con gái một bữa tiệc sinh nhật đầu tiên ấm cúng, hoành tráng với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Trong sự kiện, bé Thỏ được mẹ diện váy hoa, đi giày búp bê màu hồng.
Từ lúc mang bầu đến lúc bé Thỏ tròn một tuổi, mỗi ngày cựu người mẫu luôn dành cho con những lời yêu thương khiến ai đọc cũng xúc động. 
Xuân Lan vui khi có nhiều bạn bè đến chúc mừng con gái. Người đẹp ảnh lịch Diễm My và doanh nhân Phượng Chanel cũng đến sinh nhật.
Nữ ca sĩ Đoan Trang bế con gái 7 tháng tuổi đến bữa tiệc. Cô bé mang vẻ đẹp lai khiến nhiều người yêu thích.
Người đẹp Ngô Thanh Vân mặc giản dị, kín mít với trang phục jean. Thời gian qua, cô im lặng vì tập trung quay phim điện ảnh mới để công chiếu dịp Tết. Mới đây, bố mẹ cô cũng trở về mừng ngày bộ phim đóng máy.
Trong phim, Ngô  Thanh Vân cũng đảm nhận một vai diễn hài hước, khác hẳn hình ảnh "đả nữ" của cô từ trước đến nay.
Nữ ca sĩ Tóc Tiên từ Mỹ về cũng tranh thủ đến mừng sinh nhật con gái đàn chị. Cô diện thời trang áo ngủ sexy đi tiệc. Tóc Tiên cũng vừa tung sản phẩm âm nhạc mới với hình ảnh gợi cảm nhận không ít phản hồi trái chiều từ dư luận.
Nữ ca sĩ đi sự kiện cùng những người chị thân thiết. Cô cho biết, sắp tới sẽ liên tục về Việt Nam để ra mắt sản phẩm âm nhạc và hoạt động ở quê nhà nhiều hơn.
Là học trò thân thiết của Xuân Lan, Hoàng Thùy không thể vắng mặt.
NTK Lê Qúi Khánh cũng đến chúc mừng mẹ con Xuân Lan. Anh ăn mặc lịch lãm với một cây hàng hiệu.

Thanh Ngọc

Ảnh: CN

Bạn có thể quan tâm