Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy và chồng điển trai xuất hiện tại Hà Nội sau đám cưới

Tối 18/1, vợ chồng Lê Thúy thu hút sự chú ý của quan khách khi tay trong tay tham dự sự kiện tại thủ đô sau đám cưới lãng mạn cách đây đúng 1 tuần.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Lê Thúy – Đỗ Khải An xuất hiện trước công chúng sau thời gian lo chuyện cưới hỏi. Chân dài làng mẫu cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện khai trương thương hiệu làm đẹp tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
Lê Thúy xuất hiện thanh lịch, tinh tế trong một thiết kế nằm trong BST The Twins của NTK Đỗ Mạnh Cường, trong khi đó, Đỗ Khải An lịch lãm với bộ vest sang trọng như hoàng tử bên cạnh bà xã. Cặp đôi không giấu được nụ cười viên mãn.
Anh cho biết, trong mắt mình, Lê Thúy là người vợ xinh đẹp, nhẹ nhàng, kiên trì và biết cách sống.
Anh cho biết, trong mắt mình, Lê Thúy là người vợ xinh đẹp, nhẹ nhàng, kiên trì và biết cách sống.
Trong sự kiện, Đỗ Khải An lần đầu tiên hát tặng vợ và cũng không ngần ngại trao tặng Lê Thuý nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, quan khách và giới truyền thông. Nhiều người tại khán phòng tỏ ra thích thú với cách thể hiện lãng mạn của ông xã Lê Thúy.
Sau đám cưới, Lê Thúy đã chia sẻ tâm tư của mình về cuộc sống vợ chồng: “Cuộc sống hôn nhân của hai người đều đã thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau, thậm chí đã hy sinh vì người kia nhiều hơn, luôn cảm thấy hạnh phúc như thủa ban đầu. Hạnh phúc chính là nhìn người mình yêu luôn yêu thương và vui vẻ. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được làm vợ Đỗ An và luôn trân trọng những giây phút ở bên chồng".
Sự kiện còn có sự tham gia của diva Mỹ Linh và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thanh Ngọc

Ảnh: PHC

Bạn có thể quan tâm