Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ thắp sáng cây thông Noel tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

Tối 7/12, lễ thắp sáng cây thông Noel đầu tiên của khách sạn Golf Valley đã diễn ra dưới sự chứng kiến của du khách yêu Đà Lạt, khởi động mùa lễ hội cuối năm.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 1

Năm nay, Golf Valley - khách sạn 4 sao mới khai trương tại trung tâm thành phố Đà Lạt - được trang hoàng lộng lẫy. Không gian Giáng sinh ấm áp, rực rỡ với ánh đèn và nét kiến trúc châu Âu, đem lại cho du khách trải nghiệm thú vị.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 2

Dạ tiệc đón mừng Giáng sinh vào đêm 24/12 và đón mừng năm mới vào đêm 31/12 cũng đang được khách sạn chuẩn bị. Du khách có thể cùng Golf Valley Đà Lạt đếm ngược tới Giáng sinh ấm áp và chia tay năm cũ, đón chào năm mới 2020.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 3

Những bản thánh ca ngân vang khiến du khách càng thêm mong chờ chuỗi sự kiện sắp diễn ra dịp cuối năm.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 4

Nhiều du khách đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên cây thông Noel được trưng bày tại sảnh của khách sạn Golf Valley.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 7

Đồng thời, Golf Valley cũng cho ra mắt nhà bánh gừng khổng lồ, thu hút sự chú ý của du khách lưu trú tại đây cũng như du khách đến Đà Lạt nói chung.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 8

Bên cạnh đó, khách sạn còn đem tới thực đơn mang đậm màu sắc lễ hội cuối năm. Tại đây, du khách có thể thưởng thức món "eggnog cocktail" đặt biệt trong không khí se lạnh của Đà Lạt.

Khach san Golf Valley Da Lat anh 9

Các tiểu cảnh, khu trang trí tại khách sạn tạo phông nền lung linh cho du khách check-in, chuẩn bị đón những ngày lễ ấm áp.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm