Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tang theo nghi thức quân nhân của tài tử Singapore vừa qua đời

Nam diễn viên - ca sĩ Aloysius Pang qua đời do tai nạn khi đang tập trận cùng các binh sĩ ở New Zealand.

Le tang sao nhi Singapore anh 1
Theo ChannelA, chiều 27/1, lễ tang nam ca sĩ, diễn viên Aloysius Pang (Phùng Vỹ Trung) được tổ chức tại Nhà hỏa táng Mandai. Thi thể anh được đưa đến nhà tang lễ vào sáng cùng ngày.
Le tang sao nhi Singapore anh 2
Channel News Asia cho biết Phùng Vỹ Trung qua đời do bị thương nặng trong một cuộc tập trận của quân đội Singapore ở New Zealand. Bộ trưởng Bộ quốc phòng Singapore xác nhận Aloysius Pang tử vong vào tối 23/1, 4 ngày sau vụ tai nạn. Phùng Vỹ Trung tham gia vào đợt diễn tập quân sự của lực lượng vũ trang Singapore. Anh bị thương nặng khi đang sửa chữa pháo tự hành. Theo thông báo từ Bộ quốc phòng, nam ca sĩ đã không thể tách ra khi nòng súng được hạ xuống. Cơ thể anh bị nghiền nát.
Le tang sao nhi Singapore anh 3
Hàng trăm người dân đã có mặt trong giây phút tiễn biệt nghệ sĩ trẻ. Anh qua đời ở tuổi 28. "Tôi không phải người quen của anh ấy nhưng tôi là một người Singapore. Tôi cảm thấy mình cần phải có mặt ở nơi này, bên anh ấy", một người địa phương chia sẻ.
Le tang sao nhi Singapore anh 4
Lễ tang theo nghi thức quân đội với sự có mặt của hơn 300 quân nhân thuộc Lực lượng vũ trang Singapore. Họ đứng dọc hai bên đường để tiễn đưa Aloysius Pang về nơi an nghỉ cuối cùng.
Le tang sao nhi Singapore anh 5
Giây phút mặc niệm dành cho người quá cố. Gia đình đã tổ chức buổi tưởng nhớ riêng hôm 26/1.
Le tang sao nhi Singapore anh 6
Anh trai nam ca sĩ buồn bã: "Tôi không biết đối diện như thế nào. Xin mẹ đừng khóc vì con sẽ không cầm được nước mắt". Trước đó, gia đình nam diễn viên đã bày tỏ nỗi đau sau sự ra đi quá đỗi bất ngờ của người thân: “Đây là giai đoạn khó khăn nhất đối với chúng tôi. Gia đình đã mất đi một người anh, cha mẹ đã không còn người con trai yêu quý. Aloysius Pang mới chỉ 28 tuổi”.
Le tang sao nhi Singapore anh 7
Các binh sĩ bắn một phát súng đưa tiễn đồng đội về nơi an nghỉ cuối cùng.
Le tang sao nhi Singapore anh 8
Theo Channel News Asia, Aloysius Pang là binh sĩ thứ 4 đã chết trong các vụ tai nạn liên quan đến tập trận của Singapore 18 tháng qua. Phùng Vỹ Trung sinh năm 1990, là một nghệ sĩ hàng đầu ở Singapore. Anh tham gia diễn xuất khi mới 9 tuổi, được yêu thích nhờ I love My Home, A Child’s Hope… Những bộ phim được yêu thích của Aloysius Pang còn có Against The Tide, Dream Coder, You Can Be An Angel 2… Trong sự nghiệp, anh được 11 lần đề cử tại Star Awards. Đây là giải thưởng danh giá của Singapore dành cho các diễn viên.

Tài tử trẻ Singapore qua đời do tai nạn trong đợt nghĩa vụ quân sự

Nam diễn viên - ca sĩ Aloysius Pang qua đời do tai nạn khi đang tập trận cùng các binh sĩ ở New Zealand.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Channel A.

Bạn có thể quan tâm