Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tang minh tinh Hong Kong nửa tháng sau ngày qua đời

Sáng 11/6, La Minh Châu đã được đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng. Cô đột tử vào ngày 27/5 tại nhà riêng sau khi lên cơn đau tim đột ngột.

La Minh Chau qua doi anh 1
Tối 10/6, lễ tưởng niệm nữ diễn viên La Minh Châu tổ chức tại Nhà tang lễ Hong Kong. Lễ tang được cử hành vào sáng 11/6, hỏa táng tại Cape Collinson.
La Minh Chau qua doi anh 2
Di thể của cô được di chuyển khỏi nhà tang lễ. Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 47.
La Minh Chau qua doi anh 3
Những người bạn ở lại sau cùng với nữ diễn viên quá cố. La Minh Châu sinh năm 1968 tại Hong Kong, cô khởi nghiệp khi chưa đầy 16 tuổi với dự án Con ma vui vẻ. Năm 1988, cô sang Canada du học. Trở về Hong Kong vào năm 1993, cô có cơ hội hợp tác với nhiều Ảnh đế bấy giờ như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Nhậm Đạt Hoa. Nhưng sau đó, cô đột ngột rời ngành giải trí, tập trung lĩnh vực tài chính.

 

Trước khi qua đời, cô vừa nhận kịch bản mới và có ý định trở lại showbiz.
La Minh Chau qua doi anh 4
Mẹ La Minh Châu khóc rất nhiều trong lễ tang con gái. Các phóng viên cho biết, mẹ cô bị kích động rất lớn sau cái chết của con gái. Khi làm thủ tục, bà khóc lên khóc xuống. Rời viện, bà thậm chí còn không thể bước đi và phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân.
La Minh Chau qua doi anh 5
Lý Lệ Trân đã khóc rất nhiều trong lễ tang. Cô và Minh Châu từng là những thành viên đời đầu của nhóm Khai Tâm thiếu nữ.
La Minh Chau qua doi anh 6
Nữ diễn viên từ chối nói về sự ra đi của bạn. Cô cho biết quá mệt mỏi để có thể trò chuyện với ký giả.
La Minh Chau qua doi anh 7
Đặng Triệu Tôn có mặt từ khá sớm.
La Minh Chau qua doi anh 8
Diễn viên Quan Bảo Tuệ cũng có mặt. Gia đình cho biết, họ muốn tổ chức lễ tang đơn giản vì thế chỉ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết lâu năm của La Minh Châu.
La Minh Chau qua doi anh 9
Hoàng Bách Minh và Viên Khiết Oánh. Hoàng Bách Minh vẫn chưa thể tin bạn thân qua đời. Trước khi cô mất hai tuần, tài tử 70 tuổi đã gặp Minh Châu và thấy cô khỏe mạnh. "Người ta nói cô ấy bị bệnh tim nhưng tôi chưa tin điều đó. Cô ấy đã cố gắng giảm cân để trở nên xinh đẹp, đóng phim mới, còn quá nhiều điều tôi chưa rõ. Ấn tượng của tôi về Minh Châu là một diễn viên luôn nở nụ cười".
La Minh Chau qua doi anh 10
Hoa và lời chia buồn được gửi đến nhà tang lễ.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Ảnh: On, HKChannel.

Bạn có thể quan tâm