Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tân hôn của Tronie Ngô, Kiều Ngân

Tronie Ngô, Kiều Ngân mặc áo dài đỏ đơn giản trong lễ tân hôn. Họ tổ chức tiệc cưới vào tối cùng ngày và dự kiến có 400 khách mời.

Ngày 25/1, Tronie Ngô (cựu thành viên nhóm 365) tổ chức lễ tân hôn với MC Kiều Ngân tại nhà riêng ở TP.HCM. Họ cử hành các nghi thức đón dâu, làm lễ gia tiên, dâng trà cho họ hàng rồi trao nhẫn cưới… trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Nhà chú rể được bài trí trang nhã với tông màu trắng chủ đạo từ hoa sen.

Trong ngày trọng đại, chú rể Tronie Ngô và cô dâu Kiều Ngân cho biết bản thân rất vui, hạnh phúc khi được về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò. Hai người chọn áo dài đỏ đơn giản, nhẹ nhàng. Trước đó, cô dâu Kiều Ngân đã tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của bạn bè thân thiết.

Tối 25/1, hai người tổ chức tiệc đãi khách tại TP.HCM và dự kiến có khoảng 400 khách mời tham dự. Tới 28/1, họ tổ chức thêm tiệc cưới tại quê nhà cô dâu là Đồng Tháp.

Khách mời của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới tối 25/1 dự kiến có nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Châu, Khánh Vân, ca sĩ Ưng Đại Vệ, MC Tùng Leo, diễn viên Lâm Kinh Tôn, Quốc Khánh, Võ Hạ Trâm, Uyên Linh, vợ chồng Dương Khắc Linh, Sara Lưu…

Tronie Ngô và Kiều Ngân quen nhau từ năm 2017 thông qua các cuộc gặp gỡ của bạn bè chung. Sau khoảng 2 năm quen biết rồi hẹn hò, họ công khai mối quan hệ. Hai người dự định tổ chức lễ cưới sớm hơn nhưng phải lùi lại do dịch Covid-19.

Kiều Ngân sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,74 m và đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015. Cô cũng đoạt giải Én Vàng 2017 và hiện làm MC cho nhiều chương trình. Tronie bằng tuổi bạn gái, tên thật là Ngô Trọng Thành. Anh bước chân vào lĩnh vực giải trí thông qua nhóm nhạc 365. Tuy nhiên, sau vài năm hoạt động cùng 365, Tronie rời nhóm.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm