Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ rước dâu của đạo diễn phim trăm tỷ 'Cua lại vợ bầu' và vợ trẻ

Sáng 31/5, lễ thành hôn của đạo diễn Nhất Trung và vợ 9X diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Chú rể tự lái xe sang đến đón cô dâu.

Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 1
Đạo diễn Nhất Trung và bạn gái 9X quyết định về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. Lễ thành hôn diễn ra vào sáng 31/5 ấm cúng, gọn gàng, có sự tham gia của người thân gia đình hai bên.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 2
Với hai gam màu chủ đạo trắng và vàng, không gian lễ thành hôn toát lên vẻ sang trọng. Phía trước căn biệt thự của gia đình cô dâu được trang trí nhẹ nhàng.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 3
Nhất Trung tự lái xe đến đón cô dâu vào khoảng 9h sáng. Nam đạo diễn được biết tới là ông bầu mát tay, đứng sau thành công của Minh Hằng, Tim... Những năm gần đây, anh chuyển hướng sang sản xuất phim điện ảnh. Đa số các bộ phim do anh sản xuất đều đạt doanh thu tốt như 49 ngày, Bệnh viện ma, Cua lại vợ bầu... Riêng Cua lại vợ bầu đã lập thành tích phòng vé với doanh thu 191 tỷ đồng.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 4
Nhất Trung quen biết bạn gái Ngọc Huyền cũng từ phim ảnh. Cả hai gặp gỡ sau một lần cô đến thăm anh trai (làm việc trong đoàn phim 49 ngày). Ấn tượng ngay lần đầu gặp, cả hai nhanh chóng bén duyên.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 5
Đạo diễn sinh năm 1982 cho hay làm việc nhiều năm trong giới showbiz nhưng anh thích cuộc sống gia đình bình dị, yên ấm. Vì vậy anh chọn người bạn đời biết trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thảo với cha mẹ. Theo anh, Ngọc Huyền là cô gái năng động, hiện đại nhưng đảm đang, nấu ăn ngon.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 6
Cô dâu sinh năm 1993, hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang. Nhất Trung tiết lộ gia đình người yêu ban đầu e ngại công việc của anh. Tuy nhiên 4 năm hẹn hò, anh đã chứng minh mình nghiêm túc, đủ để gia đình và bạn gái tin tưởng.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 7
Lễ rước dâu của nam đạo diễn chỉ có người thân hai bên gia đình, không có sự tham gia của những đồng nghiệp nổi tiếng. Nhất Trung cho hay: "Lễ rước dâu diễn ra gọn gàng, chủ yếu dành thời gian để gia đình hai bên trò chuyện vì vậy tôi không mời bạn bè. Tại tiệc cưới, đồng nghiệp sẽ quậy thoải mái hơn".
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 8
Cô dâu, chú rể phấn khích trước sự chúc phúc của gia đình hai bên. Sau buổi lễ tại tư gia, lễ cưới tiếp tục diễn ra tại nhà thờ Tin lành ở quận 4. 
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 9
Nhất Trung dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào. Trong 4 năm yêu đương, theo anh cả hai đã trải qua không ít sóng gió, thăng trầm. Điều này giúp cặp đôi hiểu và trân trọng tình cảm của nhau nhiều hơn.
Dao dien Cua lai vo bau dam cuoi anh 10
Tiệc cưới của đạo diễn Nhất Trung và bạn gái diễn ra vào tối cùng ngày tại khách sạn 6 sao ở quận 1, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng từng hợp tác với anh như Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Nhã Phương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang... Trong đó hai cây hài Trấn Thành và Trường Giang cùng đảm nhận vai trò MC của tiệc cưới.

Đạo diễn 'Cua lại vợ bầu' kết hôn với bạn gái 9X sau 4 năm yêu

Sau 4 năm hẹn hò, đạo diễn Nhất Trung quyết định góp gạo thổi cơm chung cùng bạn gái Ngọc Huyền. Hôn lễ của hai người được tổ chức vào ngày 31/5.


Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm