Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên trượt giải phụ Top Model ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Sở hữu vóc dáng săn chắc cùng những sải bước mạnh mẽ, đại diện Việt Nam không có mặt trong top 10 thí sinh trình diễn tốt nhất.

Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2015) vừa công bố kết quả phần thi phụ Top Model. Theo đó, 10 gương mặt lọt vào vòng trong gồm người đẹp Colombia, Cộng hòa Dominica, Mexico, Ấn Độ, Paraguay, Panama, Slovakia, Rwanda, Ba Lan và Philippines. Đại diện Việt Nam, Á khôi Lệ Quyên, thiếu may mắn dù cô sở hữu hình thể săn chắc cùng kỹ năng catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ. 

Lệ Quyên ở phần thi Top Model. Ảnh: Globalbeauties

Trước đó, giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất cũng thuộc về thí sinh Indonesia. Đây là năm thứ hai liên tiếp quốc gia Đông Nam Á chiến thắng giải này. 

Đến lúc này, cuộc thi Miss Supranational 2015 đã đi được một nửa chặng đường, các thí sinh trải qua nhiều hoạt động như chụp hình, diễn thời trang, hoạt động ngoài trời, tổng duyệt... Những gương mặt tiềm năng cho ngôi hoa hậu cũng dần lộ diện. Theo bảng đánh giá mới nhất của trang Globalbeauties - trang web uy tín về sắc đẹp - Hoa hậu Tây Ban Nha, Ấn Độ, Mexico, Iceland và Panama là 5 ứng cử viên sáng giá nhất. 

Top 10 phần thi Siêu mẫu của Hoa hậu Siêu quốc gia. Ảnh: Globalbeauties

Ngoài ra, top 10 còn gồm đại diện của Bỉ, Indonesia, Estonia, Paraguay và Philippines. Lệ Quyên có mặt ở top 20. 

Tối 26/11, các người đẹp bước vào vòng thi bán kết với màn trình diễn áo tắm và đầm dạ hội. Ban giám khảo sẽ dựa vào đây để chọn lựa 19 thí sinh đi tiếp. Tấm vé còn lại của top 20 thuộc về thí sinh được bình chọn nhiều nhất. 

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra ở Warsaw (Ba Lan) với sự tham gia của 82 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chung kết trao giải được tổ chức vào ngày 4/12. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm