Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên tậu xe sang hơn 5 tỷ

Lệ Quyên là một trong những khách hàng đầu tiên nhận Audi Q8 tại Việt Nam. Nữ ca sĩ chọn mẫu xe nhờ yêu thích thiết kế thể thao, năng động cùng khả năng vận hành hiệu quả, an toàn.

Ca sĩ Lệ Quyên được biết với các sản âm nhạc được đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2000 đến nay, cô tập trung theo đuổi thể loại nhạc nhẹ, trữ tình. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với khán giả với nhiều nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là ”Nữ hoàng phòng trà” hay ”Nữ hoàng nhạc xưa”.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero (2017), cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015). Cô còn thể hiện khả năng diễn xuất khi góp mặt trong phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004) của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Với gu thẩm mỹ cao cùng sự cẩn trọng và kỹ lưỡng, ca sĩ Lệ Quyên đã quyết định lựa chọn Audi Q8 làm bạn đồng hành mới. Audi Q8 được nữ ca sĩ yêu thích nhờ thiết kế thể thao và trang bị nhiều tiện nghi. Mẫu xe được kết hợp từ sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV, đáp ứng cho cả nhu cầu di chuyển phục vụ công việc hay đi chơi, du lịch.

Audi Q8 anh 1

Lệ Quyên là một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe Audi Q8 tại Audi Việt Nam.

Xe trang bị động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ cùng công suất 250 kW (340 mã lực) kết hợp công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao. Nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm, Audi Q8 có thể vận hành ổn định trên nhiều địa hình.

Audi là thương hiệu xe nổi tiếng với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần thể thao, mạnh mẽ. Audi Q8 được xem là mẫu xe sở hữu không gian đa năng, thể thao và lịch lãm nhất trong dòng Q của thương hiệu này.

Audi Q8 anh 2

Bà Tracy Thư Lương - đại diện nhà phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam - tặng hoa cho ca sĩ Lệ Quyên.

Xe được ứng dụng công nghệ mild hybrid mới (MHEV), trang bị hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun, gồm pin lithium-ion và máy phát khởi động lại (belt alternator starter - BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12 kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start - Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0,7 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km.

Audi Q8 anh 3

Audi Q8 nổi bật với thiết kế thể thao năng động.

Audi Q8 có 6 chế độ lái khác nhau, gồm cả chế độ lái off-road. Xe có tính năng kiểm soát dốc với nền tảng khung gầm điện tử đo được góc nghiêng của xe và sẽ hiển thị thông số cho người lái trên màn hình MMI. Tính năng này giúp người lái giữ nguyên tốc độ lựa chọn trên đường dốc có độ nghiêng lớn hơn 6%, chủ động thiết lập tốc độ tối đa trên đường dốc là 30 km/h.

Cùng với đó, Audi Q8 có khoảng sáng gầm xe 220 mm, phần nhô đầu xe ngắn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và kiểm soát dốc với hệ thống treo giảm chấn thích ứng…, giúp xe vận hành tốt trên nhiều địa hình.

Bên ngoài, Audi Q8 được trang bị tới 13 màu sơn làm nổi bật tính thể thao. Điều hòa tự động 4 vùng tích hợp bộ lọc mới, loại bỏ các hạt bụi mịn, khí độc hại và trung hòa hầu nhiều chất gây dị ứng trong xe.

Audi Q8 anh 4

Xe được trang bị 6 chế độ lái.

Màn hình kỹ thuật số Audi virtual cockpit 12,3 inch hiển thị tất cả thông tin cần thiết cho người lái. Camera 360 trên Audi Q8 để gia tăng sự tiện nghi và tính an toàn dù chỉ di chuyển trong thành phố hay trên những hành trình dài. Màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch phía trên hiển thị các thông tin giải trí, trong khi màn hình 8,6 inch phía dưới hiển thị nhiệt độ điều hòa và các chức năng tiện ích khác. Cả hai màn hình đều có thể thao tác nhanh chóng nhờ điều khiển bằng giọng nói hay một vài cú chạm.

Tại lễ trao giải Auto Trophy lần thứ 33 do độc giả tạp chí Auto Zeitung bình chọn tháng 11 năm nay, Audi Q8 đã đứng đầu hạng mục “Luxury SUV” với 13,9% số phiếu bầu và trở thành quán quân của Auto Trophy 2020.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm