Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên lọt top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất

Bộ đầm đuôi cá do Hoàng Minh Hà thiết kế được đại diện Việt Nam mặc ở bán kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (Miss Supranational).

Tối 1/12, ban tổ chức Miss Supranational công bố kết quả và trao giải các phần thi phụ. Lệ Quyên, không giành được giải thưởng nào. Tuy nhiên, cô lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất. Trong ảnh: Đại diện Việt Nam, Myanmar và Philippines chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Asha Bhat. 
Ban đầu, Lệ Quyên dự định để dành bộ đầm cuôi cá cho đêm chung kết (diễn ra vào ngày 4/12). Nhưng đêm thi bán kết quyết định 1/3 tổng điểm của thí sinh, nên người đẹp đã chọn chiếc váy ưng ý nhất. 
Váy dạ hội đẹp nhất được trao cho thí sinh Myanmar. 
Giải thưởng Trang phục dân tộc thuộc về người đẹp Indonesia. Cùng góp mặt trong top 3 là thí sinh Malaysia và Curacao. 
Đây là năm thứ hai liên tiếp Indonesia chiến thắng giải trang phục truyền thống ở Hoa hậu Siêu quốc gia. 
Giải thưởng Top Model được trao cho người đẹp Colombia. Theo bảng bình chọn mới nhất của chuyên trang Missosology, cô cũng góp mặt trong nhóm 20 thí sinh tiềm năng. 
Danh sách 10 thí sinh trình diễn thời trang tốt nhất gồm Ấn Độ, Mexico, Panama, Paraguay, Philippines, Rwanda, Cộng hòa Slovak, Ba Lan và Cộng hòa Dominica. 
Danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất thuộc về đại diện Panama - Angie Keith. 
Lợi thế của Angie Keith là đôi chân dài của một siêu mẫu. Theo đánh giá hiện tại của chuyên trang sắc đẹp Missosology, cô là một trong 3 gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện. 
Người đẹp Miss Supranational rạng rỡ trong buổi tổng kết trao giải. 


Hà Thu

Ảnh: Miss Supranational, Globalbeauties

Bạn có thể quan tâm