Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên được đánh giá cao sau phần thi áo tắm

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International nằm trong nhóm thí sinh trình diễn ấn tượng.

Hôm 11/10, hơn 80 thí sinh Miss Grand International bước vào phần thi áo tắm. Tuy nhiên, ban giám khảo không công bố kết quả luôn. Người chiến thắng giải thưởng Best in Swimsuit sẽ được thông báo trong đêm chung kết vào ngày 25/10. 
Theo trang Globalbeauties, phần trình diễn áo tắm khiến nhiều người đẹp lo lắng, không giữ được tinh thần tốt. Vì thế, một số sự cố đã xảy ra như trường hợp hoa hậu nước chủ nhà Thái Lan bị ngã trầy xước đầu gối. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nụ cười trên môi để hoàn thành phần thi. Dù gặp "tai nạn", Pormai Kunsom vẫn nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao. 
Á khôi Lệ Quyên (thứ 3 từ phải qua) nằm trong nhóm thí sinh có màn trình diễn đẹp mắt, lôi cuốn. Cô được Globalbeauties xếp vào danh sách những người đẹp có khả năng chiến thắng giải áo tắm. Danh sách này gồm đại diện của Ấn Độ, Philippines, Thái Lan, Cộng hòa Dominica, Australia, Tây Ban Nha, Costa Rica...
Lệ Quyên đọ dáng cùng người đẹp Venezuela. 
Lệ Quyên tự tin trình diễn áo tắm Những sải bước mạnh mẽ, lôi cuốn giúp đại diện Việt Nam lọt vào nhóm thí sinh ấn tượng.
Đại diện Philippines và Hà Lan. 
Người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica sở hữu chiều cao vượt trội so với các thí sinh khác. 
Thí sinh đại diện cho Kenya. 

Hà Thu

Ảnh: Globalbeauties, MGI

Bạn có thể quan tâm