Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên được chồng tháp tùng ra Hà Nội

Đêm nhạc ở TP.HCM vừa khép lại, chiều ngày 9/12, nữ ca sĩ "Thôi đừng chiêm bao" lại tất bật Bắc tiến để chuẩn bị cho đêm nhạc tổ chức ở Hà Nội vào tối 14/12 tới.

Thành công của đêm nhạc ở TP.HCM khiến Lệ Quyên càng lo lắng, áp lực hơn trong lần tái ngộ khán giả Thủ đô cuối tuần này. Đêm nhạc tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình là lần đầu tiên nữ ca sĩ đứng trên sân khấu Hà Nội sau 3 năm Nam tiến lấy chồng, sinh con...
Lệ Quyên từng tâm sự cô không muốn sự trở về của mình chỉ là việc xếp hàng ra hát theo yêu cầu của bầu show mà hy vọng nó là kỷ niệm đẹp và hoành tráng, ấn tượng với cả bản thân mình lẫn những người hâm mộ. Chính bởi vậy, nữ ca sĩ đã dốc toàn lực cả về tinh thần lẫn kinh tế để chuẩn bị cho Q Show.
Đêm nhạc kéo dài chừng 3 tiếng đồng hồ nên Lệ Quyên phải chuẩn bị rất nhiều trang phục cho bản thân. Khi đứng ở quầy làm thủ tục, cô đùa rằng chưa bao giờ mình mang nhiều vali ra Hà Nội như thế này.
Không giấu sự háo hức và niềm vui khi được trở lại mảnh đất chôn rau cắt rốn, nhưng Lệ Quyên vẫn có chút lo lắng, hồi hộp vì không biết đêm diễn sẽ ra sao. Cô cho biết so về độ hoành tráng, sự chỉn chu thì liveshow ở Hà Nội chỉ hơn chứ không hề kém đêm nhạc vừa diễn ra ở TP.HCM cuối tuần vừa rồi.
Ông xã của Lệ Quyên luôn kề cận vợ trong các hành trình lưu diễn từ Bắc chí Nam và cả khi cô đi nước ngoài. Để chuẩn bị cho đêm nhạc này, anh là người bận rộn tới mức không có thời gian để nghỉ ngơi vì muốn mọi chuyện hoàn hảo nhất và giảm bớt áp lực cho người vợ yêu.
HIện tại, Lệ Quyên đã có mặt ở Hà Nội. Cô đang cùng ê-kíp hoàn thiện các khâu cuối cùng trước đêm diễn. Vé của Q Show cũng đã bán gần hết nên tâm lý của nữ ca sĩ có phần thoải mái, tự tin hơn.

G.A Ảnh: Hậu Trung

Bạn có thể quan tâm