Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh MTV gặp nạn nghiêm trọng, người thân nghi bị cướp

Thành viên nhóm nhạc MTV được các bảo vệ gần khu nhà phát hiện nằm ở mé đường, bị thương nặng và đưa vào Bệnh viện Gia Định TP.HCM để cấp cứu. Người thân của nam ca sĩ nghi anh bị cướp giữa đêm.

Theo những người vào thăm Lê Minh ở bệnh viện cho biết, nam ca sĩ bị thương nặng. Lê Minh bị trầy khắp mặt và gẫy xương hàm. Bác sĩ cho biết, sau 48 giờ (tức vào sáng 23/9) sẽ đưa ra kết quả xác định xem Lê Minh có bị chấn thương sọ não hay không.

Sau khi cấp cứu, Lê Minh đã hồi tỉnh nhưng mắt anh không mở được do tụ máu và không thể nói chuyện được với người thân. Do đó, mọi người chỉ biết nguyên nhân anh bị chấn thương vì bị tai nạn, còn cụ thể như thế nào vẫn chưa được xác định. 

Tuy nhiên, việc các bảo vệ phát hiện ra anh nằm bất tỉnh ở mé đường, tài sản trên người và xe không ở bên cạnh khiến những người thân của anh tin rằng Lê Minh đã bị cướp. Theo phán đoán của nam ca sĩ Anh Tuấn – người cùng nhóm nhạc MTV với Lê Minh, rất có thể Lê Minh bị bọn cướp hành hung khi đang trên đường về nhà ở khu quận 2, TP.HCM bằng xe máy. Khi xảy ra sự cố, Lê Minh đi một mình.

Lê Minh đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện tại, Lê Minh đang được bạn bè và người nhà chăm sóc trong bệnh viện. Bà xã và con của Lê Minh đang ở Mỹ.

Ngay sau khi biết tin thành viên nhóm nhạc MTV bị tai nạn nghiêm trọng, rất nhiều bạn bè trong giới đều rất lo lắng cho nam ca sĩ có lối sống hiền lành, ngay thẳng. Siêu mẫu Xuân Lan kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện để nam ca sĩ vượt qua cơn nguy hiểm. 

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên nhóm MTV vừa đặt chân tới Mỹ cũng xót xa khi nghe hung tin về người bạn thân cùng nhóm. Từ Mỹ, “Mắt nai” Hồng Ngọc cũng mong nam ca sĩ sớm vượt qua để tháng 11 này được tái ngộ anh.

“Không biết Minh bị sao nhưng mong Minh tai qua nạn khỏi. Cám ơn những người tốt bụng đã mang Minh đến bệnh viện kịp thời. Mong hồi phục nhé mình còn gặp nhau vào ngày 9/11 nữa” – nữ ca sĩ viết. 

Ngoài ra, rất nhiều những ca sĩ như Hà Hồ, Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đều mong mỏi tin tốt lành từ Lê Minh. Họ cũng tỏ ra lo ngại vì thời gian gần đây, các ca sĩ liên tục dính tai nạn nghiêm trọng vì nạn cướp bóc ở TP.HCM.

Mới đây, trang cá nhân được cho là của Lê Minh có lên mạng xã hội trấn an mọi người bằng câu comment: "Minh ổn nhé mọi người, sẽ chóng bình phục thôi, thanks mọi người đã quan tâm". Tuy nhiên, có thể đây là việc mà người thân của anh đã thay anh trả lời vì bản thân nam ca sĩ vẫn chưa nhìn thấy gì vì bị máu tụ mắt.

Lê Minh là một trong những ca sĩ gặp tai nạn mới nhất. Trước đó không lâu, nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm bị chấn thương sọ não vì ngã dập đầu khi đang lái xe máy. Chị bị bọn cướp giật túi xách và ngã xuống đường. Ca sĩ Hương Tràm, hoa hậu Mai Phương Thúy và cả nữ ca sĩ - diễn viên Hong Kong Chung Hân Đồng cũng bị cướp điện thoại, túi xách ngay ở trung tâm TP.HCM.

TN

Bạn có thể quan tâm