Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Trương Mạn Ngọc

Thiên vương Hong Kong lần đầu trần tình về tin đồn tình cảm với người bạn diễn xinh đẹp.

Lê Minh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Trương Mạn Ngọc

Thiên vương Hong Kong lần đầu trần tình về tin đồn tình cảm với người bạn diễn xinh đẹp.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người mẫu Lạc Cơ Nhi, Lê Minh dính tin đồn tình cảm với hàng loạt người đẹp như Thư Kỳ, Lưu Diệc Phi, Từ Tử San... Và một trong cái tên khiến fan "bán tín bán nghi" nhất là Trương Mạn Ngọc.

Cuối tháng 11/2012, Lê Minh và người đẹp Tâm trạng khi yêu cùng tham dự một sự kiện từ thiện với tư cách là đại sứ thiện chí của UNICEF. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân thiết, quan tâm, trò chuyện rôm rả và thậm chí còn đi ăn cùng nhau. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn Lê Minh và Trương Mạn Ngọc đã tìm đến nhau sau những đổ vỡ.

Hình ảnh thân mật của Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong một sự kiện từ thiện.

Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, Lê Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

"Tôi thề là chưa bao giờ nghe thấy tin đồn như thế. Nếu có tin tức tốt lành như vậy, nhất định tôi sẽ thông báo cho mọi người" - thiên vương Hong Kong phát biểu.

Lê Minh cho biết, có lẽ việc anh giúp Trương Mạn Ngọc theo đuổi sự nghiệp ca hát là một trong những nguyên nhân làm dấy lên tin đồn cả hai đang biến cuộc tình trong phim thành đời thật. Lê Minh và Trương Mạn Ngọc từng đóng cặp trong bộ phim nổi tiếng Hong Kong 1996 Điềm mật mật. Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Trần Khả Tân, phim là câu chuyện về cuộc tình lận đận của 2 người Trung Quốc cùng tới Hong Kong mưu sinh. Điềm mật mật là tên một ca khúc của Đặng Lệ Quân mà cả hai cùng yêu thích. Điềm mật mật đại thắng khi được vinh danh ở 9 hạng mục tại lễ trao giải thưởng Kim Tượng 16.

Thiên vương Hong Kong cho biết anh đã quen với tin đồn kiểu này và kết luận: "Nếu báo chí vẫn còn viết về tôi, chứng tỏ tôi vẫn còn giá trị".

Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong Điềm mật mật.
Lê Minh - Trương Mạn Ngọc 16 năm sau Điềm mật mật.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm