Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh không muốn tái hợp Tứ đại Thiên vương

Năm xưa, cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, họ là 4 chàng trai được hâm mộ cuồng nhiệt. Sau 25 năm, khi nói về những người bạn cũ, Lê Minh không còn mặn mà.

Sina đánh giá, đến giờ Tứ đại Thiên vương vẫn là một truyền kỳ khó bị lật đổ trong làng giải trí Hong Kong. Lần gần nhất họ hội ngộ là 8 năm trước trên sân khấu thường niên của TVB, hát chung ca khúc Thủy chung chỉ có bạn.

Người hâm mộ vẫn mong đến ngày 4 tài tử cùng xuất hiện một lần nữa, tái hiện hình ảnh huy hoàng của showbiz xứ Cảng thơm.

Tứ đại Thiên vương năm xưa và lần gần đây nhất sum họp 8 năm trước.
Tứ đại Thiên vương năm xưa và lần gần đây nhất sum họp 8 năm trước.

Trái với sự kỳ vọng này, trong buổi phỏng vấn với Hoa tây đô thị vào sáng 9/12, Lê Minh tỏ ra không mặn mà.

"Tôi không cảm thấy chuyện 4 người tái hợp là cần thiết" - anh nói.

Tài tử họ Lê cho rằng sau nhiều năm, ai cũng có công việc riêng, không có sự liên hệ nên hội ngộ chỉ là việc thừa thãi.

"4 người chúng tôi hoạt động độc lập, khác cả địa lý. Có người đã lập gia đình, có con, người vẫn ham đua xe... Nói chung không có gì là liên quan, nếu không thật đặc biệt, chúng tôi không nghĩ đến chuyện tái ngộ sân khấu".

Lê Minh không mặn mà với chuyện tái hợp Tứ đại Thiên vương.
Lê Minh không mặn mà với chuyện tái hợp Tứ đại Thiên vương.

Tài tử cho biết năm xưa truyền thông ưu ái gọi Thiên vương với ý khen ngợi. Nhưng bản thân anh lại thấy điều này không cần thiết.

"Tôi chưa bao giờ quan tâm đến Tứ đại Thiên vương. Chỉ đơn giản là, tôi làm tròn công việc của mình, may mắn được khán giả quý mến. Tôi muốn hát cho tất cả khán giả hâm mộ" - anh nói.

Tứ đại Thiên vương là tên gọi thân mật của truyền thông và khán giả dành cho Trương Học Hữu, Quách Phú Thành, Lê Minh và Lưu Đức Hoa - khẳng định vị trí độc tôn trong làng giải trí vào thập niên 1990.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm