Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Kiều Như rạng rỡ cùng gia đình phát quà Tết

Những hình ảnh "công chúa chim sâu" đưa gia đình đi phát quà Tết tại Cần Thơ vừa được chồng cô là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy trên trang cá nhân, người đẹp Lê Kiều Như đang cùng gia đình đi tặng quà cho người nghèo tại Cần Thơ - quê hương của nữ diễn viên, ca sĩ.

Hơn 200 phần quà nhỏ do cô cùng gia đình ngồi sắp xếp đã được trao tận tay cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số, lang thang cơ nhỡ tại các khu vực Ninh Kiều, Ô Môn...
Chồng tương lai của cô - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ, anh cảm thấy rất thương cảm trước những hoàn cảnh khó khăn và hy vọng tất cả mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một cái Tết ấm áp.
Lê Kiều Như và người thân vui vẻ gửi tặng tới mọi người những món quà nho nhỏ gồm có gạo và trứng...

Đầu năm 2014, Lê Kiều Như vừa phát hành album Phút cuối kết hợp cùng giọng ca lừng lẫy một thời - Duy Quang.

Với album Phút cuối, Lê Kiều Như không ngần ngại chia sẻ quyết tâm muốn khán giả đánh giá lại về giọng hát của mình không phải là một thảm họa.

Hiện tại, Lê Kiều Như đang gấp rút làm hoàn tất 2 DVD nhạc trẻ cho ra mắt đầu năm nay, trước khi làm đám cưới với người tình 10 năm - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, Lê Kiều Như để lại ấn tượng tốt với khán giả nhờ phong cách thời trang quyến rũ.
Sự thay đổi về hình ảnh đang giúp Kiều Như nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đồng thời, ca khúc Phút cuối song ca cùng giọng ca Phú Quang cũng được độc giả đón nhận và ủng hộ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm