Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ khai mạc World Cup: Casillas rước cúp vàng, Ro 'béo' cười rạng rỡ

Tại buổi lễ khai mạc diễn ra lúc 21h30, thủ môn huyền thoại của ĐT Tây Ban Nha Iker Casillas xuất hiện trên sân Luzhniki cùng cúp vàng thế giới.

Không khí sôi động bên ngoài sân Luzhniki trước giờ G Sân vận động Luzhniki lúc này chính là trái tim của bóng đá thế giới khi hàng vạn CĐV đổ về đây để thưởng thức bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tổng đạo diễn của lễ khai mạc là Felix Mikhailov, ông chịu trách nhiệm các buổi lễ chính tại World Cup 2018 và tới đây sẽ chủ trì cho buổi bế mạc diễn ra vào ngày 15/7.

Trong khi đó, huyền thoại của bóng đá Brazil Ronaldo đóng vai trò người dẫn buổi lễ khai mạc. Anh chia sẻ cảm xúc khi đến Nga lần này với vị trí đặc biệt: “Buổi lễ khai mạc và trận mở màn luôn mang tính biểu tượng của cả giải đấu, ngay lập tức bạn sẽ nhận ra dù là cầu thủ hay người hâm mộ, đều chờ đợi khoảnh khắc này suốt 4 năm trời”.

Le khai mac World Cup 2018 anh 1
Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Voldianova trên sân Luzhniki.

Còn cựu thủ quân của Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova vinh dự mang chiếc cúp vàng thế giới ra sân vận động Luzhniki. Đáng chú ý là bên cạnh cúp vàng còn có chiếc hộp đặc biệt được hãng thời trang Louis Vuitton thiết kế riêng cho cúp năm nay. Đây là lần thứ hai hãng này và FIFA hợp tác trong việc kết hợp thời trang cao cấp với thể thao.

Tại buổi lễ, Robbie Williams trình bày ca khúc “Let me entertain you”. Anh là ca sĩ kỳ cựu của nước Anh, từng tham gia ban nhạc “Take That”, sở hữu bộ sưu tập giải thưởng mà bất kỳ giọng ca nào cũng ao ước: “Nam ca sỹ xuất sắc nhất” tại MTV châu Á 1998 và 3 giải thưởng âm nhạc danh giá nước Anh Brit Awards với doanh số bán đĩa đạt hơn 77 triệu bản, trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Williams biểu diễn cùng 500 vũ công và các vận động viên nhào lộn trong tiết mục mở màn trước hơn 80.000 người hâm mộ nhằm gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà Nga. 

Ngay sau màn trình diễn của Robbie Williams là tiết mục biểu diễn đàn hạc của Alexander Boldachev, mới 25 tuổi, vừa là nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng nước Nga.

Le khai mac World Cup 2018 anh 2
Hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ khai mạc diễn ra trên sân vận động Luzhniki.

Tiếp đến là màn trình diễn đậm chất lãng mạn của cây đàn hạc và nghệ sĩ tài hoa, chú chim lửa khổng lồ xuất hiện trên sân vận động. Ngồi trên con chim lửa, danh ca Aida Garifullina xuất hiện trong tiếng vỗ tay của hàng nghìn khán giả.

Ở cuối buổi lễ, đại sứ của World Cup 2018 Victoria Lopyreva có vinh dự đưa quả bóng Adidas Telstas 18 để giới thiệu với hàng triệu khán giả trên sân và qua màn ảnh nhỏ.

MC Ronaldo "béo" và linh vật Zabivaka thực hiện những cú đá đầu tiên bằng quả bóng này.

  • World Cup 2018 và những điều cần biết về lễ khai mạc

    Lễ khai mạc của World Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki, ngay trước trận mở màn giải đấu giữa chủ nhà Nga và Ả-rập Xê-út (22h, ngày 14/6). Video: Minh Phúc.

  • Sói bông Zabivaka cháy hàng trước đêm World Cup khai mạc

    Linh vật sói bông Zabivaka có giá 170.000-420.000 đồng nhanh chóng hết hàng trước đêm khai mạc World Cup. Nhiều cửa hàng tranh thủ nhập thêm "sói" để bán trong một tháng tới.

    Linh vật sói bông Zabivaka có giá 170.000-420.000 đồng nhanh chóng hết hàng trước đêm khai mạc World Cup. Nhiều cửa hàng tranh thủ nhập thêm "sói" để bán trong một tháng tới.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 3
  • Nga tổ chức cuộc thi tìm WAGs nóng bỏng nhất hâm nóng World Cup

    Trang website Spletnik tổ chức cuộc thi tìm kiếm WAGs hấp dẫn nhất của đội tuyển Nga trước thềm World Cup, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

    Chia sẻ về mục đích tổ chức cuộc thi, trang Spletnik, còn được gọi là Russian Tatler cho biết, WAGs (vợ và bạn gái của các cầu thủ) luôn đóng một vai trò không thể thiếu tại mỗi kỳ World Cup. Tại đội tuyển của xứ sở bạch dương, WAGs không chỉ sở hữu nhan sắc hút hồn mà nhiều người còn thể hiện được trí tuệ vượt trội với những tấm bằng đại học danh giá. Inna Zhirkova, 28 tuổi, vợ của cầu thủ Yuri Zhirkov từng khoác áo Chelsea đang dẫn đầu cuộc bình chọn. Cô sở hữu vẻ đẹp 3 vòng nóng bỏng cùng làn da rám nắng khỏe khoắn.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 4
  • Nhiều tuyển thủ VN than khó vì chuyện ‘lên lịch’ xem World Cup 2018

    Chia sẻ với Zing.vn, nhiều cầu thủ V.League phải “căng mắt” để có bảng kế hoạch chi tiết nhằm cân đối giữa việc thi đấu và theo dõi các màn tranh tài tại World Cup 2018.

    “Nếu các trận đấu World Cup được diễn ra trước khung 12h tối thì tôi có thể theo dõi. Còn nếu sau thời gian đó, đặt trong bối cảnh mật độ thi đấu V.League dày đặc như thế này thì bản thân phải có những điều chỉnh thời gian cho hợp lý để không ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu”, cầu thủ Quế Ngọc Hải của SLNA nói.     

    Le khai mac World Cup 2018 anh 5

    Việc tập trung cho các đội tuyển quốc gia tham dự đấu trường quốc tế vào cuối năm 2018 khiến ban tổ chức V.League phải bố trí lịch thi đấu dày đặc và quãng nghỉ cho các đội bóng không nhiều. Để kịp tiến độ, các cầu thủ đành xỏ giày ra sân trong mùa World Cup 2018.

  • CĐV Việt Nam sở hữu mái tóc độc đáo đi Nga xem World Cup

    Mục tiêu của anh Lê Anh Tiến là để lại ấn tượng với truyền thông thế giới, tạo nên điểm nhấn của CĐV Việt Nam ở World Cup 2018 ngay trên đất Nga.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 6

    Ngày hội bóng đá thế giới, World Cup 2018 đến rất gần, rất nhiều CĐV, du khách từ Việt Nam đã và đang sang Nga để tận hưởng không khí của môn thể thao vua.

    Anh Lê Anh Tiến  đã có mặt tại Moscow (Nga) để chuẩn bị cho hành trình World Cup đầu tiên của đời mình. Trước đó, anh đã dự Euro 2016 và theo chân các đội tuyển bóng đá của Việt Nam.

  • Không khí rộn ràng trước thềm World Cup trên đường phố Nga

    Nga chắc chắn là đất nước "nóng" nhất vào lúc này khi hàng chục nghìn CĐV trên toàn thế giới xuất hiện tràn ngập trên các con phố để chào đón lễ khai mạc World Cup 2018.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 7

    CĐV yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Nga để tận mắt theo dõi vòng chung kết World Cup 2018. Trên khắp các nẻo đường tuyến phố, đâu đâu cũng bắt gặp những biểu tượng trang trí đầy màu sắc phục vụ khách du lịch thập phương trong mùa hè rực lửa cùng trái bóng tròn.

    Người hâm mộ "Những chú gấu Nga" đeo chiếc kính bắt mắt chuẩn bị chứng kiến trận mở màn giữa đội chủ nhà và Saudi Arabia. Tuy nhiên, Nga lại bị đánh giá là đội bóng chủ nhà yếu nhất trong lịch sử World Cup từ trước đến nay.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 8
  • Khủng bố đe dọa tấn công nước Nga trong trận khai mạc World Cup

    Ban tổ chức World Cup 2018 đang lo sốt vó khi những phần tử khủng bố IS đăng tải bức ảnh cho biết sẽ tạo nên “vụ thảm sát chưa từng thấy trong lịch sử” tại lễ khai mạc World Cup.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 9

    Công ty an ninh mạng Sixgill chuyên giám sát những hoạt động của IS trên “deep web” (mạng chìm) và các ứng dụng được mã hóa đã công bố mối đe dọa từ phần tử hồi giáo cực đoan này đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Giám đốc tình báo của công ty Omer Carmi cho rằng IS sẽ tìm cách để “trả thù” Tổng thống Vladimir Putin và nước Nga. Theo đó, lời cảnh báo của tổ chức này có nội dung: “Nó sẽ là cuộc thảm sát chưa từng thấy trong lịch sử”.

  • Ronaldo 'béo' cùng dàn sao biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup

    Ngôi sao nhạc pop Robbie Williams, ca sĩ Aida Garifullina của nước chủ nhà và huyền thoại Ronaldo “béo” là những nhân vật chính tại buổi lễ khai mạc.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 10

    Buổi lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 21h30 hôm nay (giờ Việt Nam) tại sân vận động Luzhniki ở Thủ đô Moscow, chỉ nửa giờ trước khi trận đấu mở màn giữa nước chủ nhà Nga và Saudi Arabia bắt đầu. Sân vận động có sức chứa hơn 80.000 người này cũng là nơi tổ chức đồng thời trận mở màn và chung kết của giải đấu năm nay.

    Sự kiện năm nay sẽ có đôi chút khác biệt so với mọi năm, khi buổi lễ xoay quanh chủ yếu bởi những hoạt động âm nhạc do Robbie Williams, cựu thành viên ban nhạc người Anh huyền thoại “Take That” dẫn dắt.

  • Robbie Williams sẽ biểu diễn cùng 500 vũ công và các vận động viên nhào lộn trong tiết mục mở màn trước hơn 80.000 người hâm mộ nhằm gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà Nga.

    Ca sĩ người Anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và vui mừng khi được trở lại Nga và trình diễn một tiết mục độc đáo đến vậy. Tôi làm được nhiều thứ trong suốt sự nghiệp của mình, song trình diễn tiết mục mở màn tại World Cup cho 80.000 người trên sân vận động và hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới là giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 11
  • Thành phố chủ nhà World Cup sẵn sàng cho ngày hội bóng đá

    Thủ đô Moscow của Nga lộng lẫy trước lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2018. Thành phố đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kéo dài một tháng.

    Fanzone lớn nhất World Cup 2018 tại thủ đô Moscow, Nga chính thức khai trương để chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Khu vực trung tâm của fanzone, nơi được trang bị màn hình lớn và tiếng nhạc sôi động.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 12
    Le khai mac World Cup 2018 anh 13
  • Ngôi sao 44 tuổi Robbie Williams sẽ biểu diễn cùng người đồng nghiệp Aida Garifullina của nước chủ nhà. “Thật khó có thể tưởng tượng được tôi sẽ là một phần của kì World Cup năm nay, giải đấu diễn ra ngay trên quê hương mình”, ca sĩ người Nga bộc bạch.

    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Ronaldo “béo” - người hùng của Brazil ở World Cup 1994 và 2002. Cầu thủ này chia sẻ: “Tạm gác lại công việc sang một bên, cả thế giới sẽ xích lại gần nhau để tận hưởng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Tôi đã được sống trong bầu không khí này cách đây 4 năm ở Brazil và thật hạnh phúc khi có thể chia sẻ niềm phấn khích đó với người Nga”.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 14
  • Nga điều động lực lượng quân sự lớn bảo vệ World Cup

    Nhiều xe tải quân sự và binh lính của Nga đã được chính phủ điều động đến Moscow để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho lễ khai mạc và trận mở màn World Cup giữa Nga và Saudi Arabia.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 15
    Le khai mac World Cup 2018 anh 16
  • Gần 2 tiếng trước giờ diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018, người hâm mộ đổ về sân vận động Luzhniki. Lực lượng cảnh sát được tăng cường cho thành phố Moscow nhằm đảm bảo an ninh cho sự kiện.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 17

    Để bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga, lực lượng an ninh Nga thậm chí thành lập lực lượng mới mang tên "Tourist Police" - Cảnh sát du khách.

    Lực lượng cảnh sát này bao gồm những nhân viên có khả năng ngoại ngữ tốt, sẵn sàng giúp đỡ khách du lịch tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất trong năm.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 18
  • Người hâm mộ bóng đá các nước tập trung ở Luzhniki. Nhiều tiếng trước giờ khai mạc, cổ động viên đến từ nhiều quốc gia đổ về sân vận động Luzhniki cùng với quốc kỳ, trang phục truyền thống, hoặc những trang phục mang đậm dấu ấn của đất nước họ.

    Nhiều nhóm cổ động viên mang theo kèn, trống, dàn nhạc để nhảy múa và ca hát ngay bên ngoài nơi sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên giữa chủ nhà Nga và Ả-Rập Xê-Út. Ảnh: Ngân Giang.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 19
    Le khai mac World Cup 2018 anh 20
  • Ngoài buổi lễ chính diễn ra trên sân vận động Luzhniki, FIFA cũng tổ chức buổi hòa nhạc tại Quảng trường Đỏ ở Moscow. Ca sĩ opera Placido Domingo, người đã cùng Luciano Pavarotti và Jose Carreras thu âm bản nhạc “Italy ‘90” huyền thoại sẽ biểu diễn cũng nam diễn viên người Peru Juan Diego Florez. Ảnh: Ngân Giang (từ Moscow).

    Le khai mac World Cup 2018 anh 21
    Le khai mac World Cup 2018 anh 22
  • Tình báo Nga và các lực lượng an ninh quân đội tham gia việc bảo vệ kỳ World Cup năm nay, đảm bảo các kế hoạch khủng bố nhắm vào ngày hội lớn này bị đập tan ngay khi còn nằm trong trứng nước.

    Cảnh sát chống bạo động Nga tham gia diễn tập bảo vệ World Cup 2018. Đặc biệt, các thành phố diễn ra World Cup 2018 được tăng cường thêm lực lượng cảnh sát, và an ninh được điều tới từ những thành phố khác trên khắp nước Nga để đảm bảo kỳ World Cup diễn ra trong điều kiện an ninh tốt nhất.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 23
    Le khai mac World Cup 2018 anh 24
  • Bà Zarrina (46 tuổi) cho biết cả gia đình hnay đều đến sân Luzhnitki để xem buổi khai mạc và sẽ ở lại cổ vũ cho đội Nga trong trận đầu ra quân.

    Bà Zarrina chia sẻ: "Không quan trọng chúng tôi đi bao xa tại giải đấu năm nay, mà người dân sẽ cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ra sao. Ngoài ra, chúng tôi muốn thể hiện sự hiếu khách, chào đón với những ai đến với nước Nga mùa hè này. World Cup thực sự là lễ hội". Ảnh: Ngân Giang (từ Moscow).

    Le khai mac World Cup 2018 anh 25
  • Dịch vụ vẽ mặt, hóa trang miễn phí đắt hàng ngay trước sân Luzhniki. Nước chủ nhà đặt hàng trăm bàn vẽ mặt, hóa trang. Tất cả các dịch vụ này đều miễn phí.

    Các bàn vẽ mặt đều đông nghịt người đứng xếp hàng. Ngoài quốc kỳ của 32 nước tham dự World Cup 2018, còn có hình vẽ linh vật, slogan cổ vũ bằng các ngôn ngữ,... cho khách hàng lựa chọn. Những người vẽ này đều là sinh viên Đại học Nghệ thuật Moscow MSUPA. Ảnh: Ngân Giang (từ Moscow)

    Le khai mac World Cup 2018 anh 26
    Le khai mac World Cup 2018 anh 27
  • CĐV xếp hàng chờ mua quà lưu niệm

    Các gian hàng bán sản phẩm lưu niệm của World Cup 2018 đông nghẹt người đứng xếp hàng chờ mua. Các món quà được bán ở đây gồm có áo thi đấu của các đội tuyển, áo in tên cầu thủ; chú sói Zabivaka bằng bông; mũ và túi xách in tên quốc gia, hoặc các sản phẩm lưu niệm của chủ nhà Nga. Ảnh: Ngân Giang (từ Moscow).

    Le khai mac World Cup 2018 anh 28
    Le khai mac World Cup 2018 anh 29
  • Iker Casillas có vinh dự rước cúp vàng hế giới.

    Cựu thủ quân của Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova được vinh dự mang chiếc cúp vàng thế giới ra sân vận động Luzhniki.

    Đáng chú ý là bên cạnh cúp vàng còn có chiếc hộp đặc biệt được thương hiệu thời trang nổi tiếng thiết kế riêng cho cúp năm nay. Đây là lần thứ hai hãng thời gian hợp tác với FIFA trong việc kết hợp thời trang cao cấp với thể thao.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 30
  • Cầu thủ đã quá quen mặt với các tín đồ của túc cầu giáo trên thế giới, Iker Casillas rước chiếc cúp vàng danh giá trong sự chào đón của hàng triệu khán giả.

    Iker Casillas là huyền thoại của CLB Real Madrid và cũng thi đấu thành công trong màu áo Tây Ban Nha. Anh từng giúp “La Roja” vô địch EURO các năm 2008, 2012 và đăng quang ngôi vương thế giới tại World Cup 2010.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 31
    Le khai mac World Cup 2018 anh 32
  • Với biết danh “Thánh Iker”, thủ môn hiện khoác áo Porto Casillas được công nhận là thủ môn xuất sắc nhất và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới cũng như bóng đá đương đại.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 33
  • Bóng hồng đi bên cạnh Casillas đưa chiếc cúp vàng ra “trình làng” là Natalia Vodianova, sinh ngày 28/2/1982 tại Nga. Cô vừa là người mẫu, doanh nhân, vừa sắm vai diễn giả và thường xuyên làm từ thiện. Vodianova còn có biệt danh là “Supernova”.

    Dù đã bước sang tuổi 36, cô vẫn là một trong những siêu mẫu hàng đầu xứ sở Bạch Dương. Những hãng thời trang nổi tiếng thường xuyên mời Vodianova làm gương mặt đại diện.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 34
  • Ca sỹ Robbie Williams trình bày ca khúc “Let me entertain you”

    Robbie Williams là một ca sỹ kỳ cựu của nước Anh, từng tham gia ban nhạc “Take That”. Anh sở hữu bộ sưu tập giải thưởng mà bất kỳ giọng ca nào cũng ao ước:

    “Nam ca sỹ xuất sắc nhất” tại MTV châu Á 1998 và 3 giải thưởng âm nhạc danh giá nước Anh Brit Awards với doanh số bán đĩa đạt hơn 77 triệu bản, trở thành một trong những nghệ sỹ có lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 35
    Le khai mac World Cup 2018 anh 36

     

  • Williams biểu diễn cùng 500 vũ công và các vận động viên nhào lộn trong tiết mục mở màn trước hơn 80.000 người hâm mộ nhằm gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà Nga. 

    Ca sĩ người Anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và vui mừng khi được trở lại Nga và trình diễn một tiết mục độc đáo đến vậy. Tôi làm được nhiều thứ trong suốt sự nghiệp của mình, song trình diễn tiết mục mở màn tại World Cup cho 80.000 người trên sân vận động và hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới là giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 37
    Le khai mac World Cup 2018 anh 38
  • Đến với buổi lễ khai mạc World Cup trên sân vận động Luzhniki, Robbie Williams trình diễn ca khúc “Let me entertain you” trước toàn thế giới. Đây là ca khúc thứ 5 trong album solo đầu tay của anh “Life Thru a Lens” năm 1997. “Let me entertain you” đã từng leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng UK vào tháng 3/1998 và nhận được đĩa bạc về doanh thu với hơn 20.000 bản được bán ra.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 39
    Le khai mac World Cup 2018 anh 40
  • Ngay sau màn trình diễn của Robbie Williams là đến tiết mục biểu diễn đàn hạc của Alexander Boldachev. Boldachev mới 25 tuổi, vừa là nghệ sĩ, vừa là nhà soạn nhạc nổi tiếng nước Nga.

    Ngay sau màn trình diễn đậm chất lãng mạn của cây đàn hạc và nghệ sỹ tài hoa, một chú chim lửa khổng lồ xuất hiện trên sân vận động. Từ đôi cánh của con chim lửa, danh ca Aida Garifullina xuất hiện trong tiếng vỗ tay tung hô của hàng vạn khán giả.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 41
  • Trong lễ khai mạc World Cup 2018, Aida Garifullina cùng ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams trình diễn ca khúc “Angels”.

    Garifullina sinh ngày 30/9/1987 tại Kazan, Nga. Cô là một nghệ sĩ Opera hát giọng soprano từng giành chiến thắng tại Operalia, cuộc thi Opera quốc tế vào năm 2013 cùng nhiều giải thưởng âm nhạc trên khắp thế giới. Hiện cô là thành viên của nhà hát Vienna State Opera, Áo.

    Người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Luzhniki phấn khích khi được chứng kiến buổi lễ khai mạc World Cup 2018 sôi động. Ảnh: Ngân Giang.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 42
    Le khai mac World Cup 2018 anh 43
  • Kết thúc buổi khai mạc World Cup 2018

    Trận đấu giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia trên sân Luzhniki bắt đầu. Đây là trận mở màn cho World Cup 2018.

    Le khai mac World Cup 2018 anh 44

Nhóm PV

Ảnh: FIFA/Reuters

Bạn có thể quan tâm