Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội chào mừng lễ 30/4 tại Đầm Sen

Mừng ngày thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, diễn ra từ ngày 28/4 đến hết ngày 3/5.

Roadshow Chào Việt Nam

Để khơi dậy niềm tự hào và lòng yêu nước của mỗi người dân Việt Nam, trong ngày 26/4, được sự đồng ý của UBND quận 11, TP HCM, Đầm Sen tổ chức diễu hành trên phố với chủ đề Chào Việt Nam. Du khách có thể hòa mình cùng đoàn roadshow với các khẩu hiệu, biểu ngữ, tưng bừng cờ hoa và những giai điệu ca múa nhạc dân tộc.

Diễu hành Chào Việt Nam diễn ra trên các tuyến đường quận 11, TP HCM vào ngày 26/4.

Tiếp tục nhân rộng không khí rộn ràng chào mừng ngày đại lễ 30/4, vào lúc 10h và 17h các ngày 30/4 và 1/5, ngay tại Đầm Sen, một lần nữa du khách có thể chiêm ngưỡng hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp sau giải phóng qua chương trình diễu hành Chào Việt Nam. Chương trình có những màn trình diễn sinh động, hoành tráng, màu sắc của 54 dân tộc anh em. Du khách sẽ gặp lại những hình ảnh quen thuộc như xe xích lô, xe hoa và hòa mình theo các điệu múa, những ca khúc kết nối hàng triệu trái tim Việt Nam ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Chương trình diễu hành vào 10h và 17h ngày 30/4, 1/5 tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Ca vũ 40 năm - Rạng rỡ Việt Nam

Trong khuôn khổ của lễ hội Chào Việt Nam, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức tiếng hát huyền thoại của các nữ danh ca Cẩm Vân, Bảo Yến, Phương Dung cùng những tình khúc vượt thời gian về Sài Gòn, ca khúc dân gian mượt mà sâu lắng của Ái Xuân, Hạnh Nguyên... trong chương ca vũ 40 năm - Rạng rỡ Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 30/4 và 1/5 tại sân khấu Ngôi Sao. Các bạn trẻ có thể hòa mình với điệu nhảy sôi động cùng các ca sĩ trẻ Nam Cường, Ngô Kiến Huy và Yến Trang.

Bắn pháo hoa

Những ai yêu thích màn pháo hoa rực rỡ thắp sáng trên bầu trời không thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời tại Đầm Sen. Năm nay, màn bắn pháo hoa nghệ thuật hứa hẹn vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với nhiều chủng loại pháo đủ họa tiết và màu sắc. Trận địa pháo bố trí ngay trên mặt hồ Đầm Sen, tạo nên hào quang rực rỡ nở rộ trên bầu trời chiến thắng và đẹp lung linh huyền ảo dưới mặt hồ. Chương trình bắn phoa hoa mừng lễ 30/4 tại Đầm Sen sẽ diễn ra lúc 21h45 ngày 30/4 tại Cầu Cửu Khúc.

Tặng vé trọn gói cho khách sinh trong tháng 4

Đặc biệt, Đầm Sen ưu đãi tặng vé trọn gói cho du khách sinh trong tháng 4 (của bất kỳ năm sinh nào). Sẽ có 1.000 vé dành tặng cho 1.000 khách đăng ký sớm nhất qua số điện thoại (08) 3963 3593 hoặc qua email phongtourdamsen@gmail.com.

Thông tin giá vé: 

- Vé trọn gói: 180.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em

- Vé tham quan đồng hạng: 90.000 đồng

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm