Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 và những trải nghiệm miền Trung đáng nhớ

Với chuỗi hoạt động giải trí, loạt trận cầu nảy lửa cùng đại tiệc âm nhạc sôi động, sự kiện lớn nhất năm của Huda mang đến cho người dân miền Trung những trải nghiệm hè đáng nhớ.

Huda anh 1

Ngày 10/7, tại bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng, chương trình khai mạc chuỗi sự kiện Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 được tổ chức ấn tượng, mở ra chuỗi trải nghiệm hè sôi động và ý nghĩa.

Huda anh 2

Tại mỗi tỉnh, thành mà sự kiện ghé qua, nhiều hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, đậm chất biển được tổ chức, góp phần tạo nên không khí lễ hội tưng bừng và náo nhiệt trên những bãi biển đẹp nhất miền Trung.

Huda anh 3

Tham gia Lễ hội bóng đá bãi biển Huda 2022, mọi người còn có thể thoải mái tận hưởng vị bia Huda cùng bạn bè, nhâm nhi những món ăn đặc trưng và cảm nhận không khí biển miền Trung trong lành, sảng khoái.

Huda anh 4

Khi các hoạt động giải trí ban ngày kết thúc, không gian biển miền Trung được thắp sáng và bùng nổ với chương đại nhạc hội hoành tráng, hội tụ những nghệ sĩ tên tuổi như Karik, Khắc Việt, Tóc Tiên, Justatee, Noo Phước Thịnh, ST Sơn Thạch, Đào Ngọc Sang, ban nhạc Ngọt, Chillies, DJ Trang Moon, Hoàng Rapper.

Huda anh 5

Điểm nhấn tạo nên sức nóng của chuỗi sự kiện còn đến từ những cuộc tranh tài nảy lửa của 48 đội bóng trong khuôn khổ Giải bóng đá biển Huda 2022. Tình yêu bóng đá của hàng chục nghìn cổ động viên đã được giải tỏa với những đường đi bóng khéo léo cùng hàng loạt pha ghi bàn ấn tượng từ các cầu thủ trẻ tài năng.

Huda anh 6

Đặc biệt, tham gia Lễ hội bóng đá biển Huda 2022, các cầu thủ và người dân địa phương có cơ hội gặp gỡ, trực tiếp giao lưu với tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức trong vai trò đại sứ chương trình.

Huda anh 7

Trận chung kết Giải đấu bóng đá biển Huda 2022 mang đến khoảnh khắc nghẹt thở nhất. Hai đội bóng đến từ Đà Nẵng và Quảng Trị đã cùng cống hiến cho khán giả trận đấu quyết liệt, cân sức và kịch tính. Cuối cùng, bằng tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, đội bóng Boss Beer Quảng Trị đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

Huda anh 8

Bên cạnh cúp và huy chương, các chàng trai trẻ đến từ Quảng Trị còn nhận được 50 triệu đồng tiền mặt cùng phần thưởng là một dự án cộng đồng trị giá 500 triệu đồng được thực hiện tại địa phương mình dưới sự bảo trợ của Huda. Khép lại chuỗi sự kiện năm nay, với tinh thần “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda”, nhãn hàng đã dành tặng người dân địa phương dấu ấn khó quên về một mùa hè bùng nổ, sôi động.

Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 là chuỗi sự kiện lớn nhất năm nay của thương hiệu bia Huda, được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Với chủ đề "Bật nắp - Bóng lăn - Bung lễ hội", sự kiện đã mang đến những trải nghiệm sôi động cho người tham gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San, Hà Phi

Bạn có thể quan tâm