Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng The Men khoe hình xăm hầm hố ở sự kiện

Tham dự buổi ra mắt phim "Sui gia đại chiến 2" ở TP HCM, nam ca sĩ cùng Tiến Dũng thu hút sự chú ý bởi vẻ điển trai với trang phục thanh lịch, giản dị.

Tối 9/6, Lê Hoàng và Tiến Dũng tranh thủ ngày không phải chạy show để góp mặt tại buổi ra mắt bộ phim mới. Đây là sự kiện công chiếu phim hiếm hoi mà nhóm The Men góp mặt. Hai anh chàng thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang giản dị, thanh lịch.
Dù vận áo sơ mi dài tay nhưng Lê Hoàng (trái) khéo để lộ những hình xăm thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ, xăm kín hai bắp tay. Vốn là người có sở thích xăm hình nhưng trưởng nhóm The Men cho biết, anh phải tiết chế khi dòng nhạc mà nhóm theo đuổi là pop. Vừa qua, The Men phát hành The Men Nonstop 2015 và chỉ sau 3 ngày, album bán được hơn 1.000 bản.
Anh chụp ảnh cùng nữ diễn viên Bảo Trúc. Sau chuỗi ngày lưu diễn tại Mỹ, nhóm The Men đang tập trung chuẩn bị cho live show hoành tráng kỷ niệm 5 năm thành lập sẽ diễn ra vào cuối năm.
Buổi ra mắt phim tối 9/6 còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Ca sĩ kiêm VJ Sĩ Thanh gây chú ý với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và trang phục crop-top khoe eo, chân thon.
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền đang bận rộn với dự án phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm 2, cũng tranh thủ tham dự buổi ra mắt. Cô nhận được nhiều lời khen với bộ cánh tối giản, thanh lịch.
Mai Thu Huyền hội ngộ người đồng nghiệp thân thiết Dương Cẩm Lynh trên thảm đỏ.
Cẩm Lynh đang bận rộn với các lịch quay phim truyền hình. Cô là một trong những nữ diễn viên phía Nam thường xuyên được mời đảm nhận các vai diễn quan trọng trong những bộ phim chiếu giờ vàng của HTV.
Duyên Anh Idol ăn mặc cá tính khi tham gia sự kiện ra mắt phim.
Đoàn Thành Tài rủ người đẹp Phan Thị Mơ đi xem phim chung.
Đoàn Thành Tài rủ người đẹp Phan Thị Mơ đi xem phim chung.
Người mẫu Minh Trung cuốn hút với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai.
Song Luân - nam ca sĩ điển trai từng hai lần bị loại ở The Voice khiến mọi người tiếc nuối. Anh xuất hiện tại buổi ra mắt phim cùng người bạn. Sui gia đại chiến 2 là phim Hàn kể về anh chàng Chul-Soo (Hong Jong-Hyun) là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về… ăn trộm. Số trời đã định, Chul-Soo gặp và phải lòng Young-Hee (Jin Se-yun) – con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát. Cuộc hôn nhân giữa đôi bạn trẻ đang có nguy cơ đứng trên bờ vực thẳm khi hai gia đình nhất quyết không nhượng bộ nhau. Phim ra mắt trên toàn quốc từ ngày 12/6.

An Trần

Bạn có thể quan tâm