Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng muốn được nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Lệ Rơi

Đạo diễn khó tính chia sẻ, anh muốn được nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Công Phượng, Lệ Rơi. Mặc dù sự nổi tiếng của họ đi liền với tai tiếng nhưng Lê Hoàng không cho điều đó là xấu.

Lê Hoàng từng ngồi ghế nóng hầu hết các chương trình truyền hình thực tế như Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy, Tuyệt đỉnh tranh tài hay Bài hát yêu thích… Không những đắt show làm giám khảo, đạo diễn Gái nhảy còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, những đánh giá khắt khe, không giống ai và lối nói chuyện sắc sảo, thâm thúy.

C

Thừa nhận "ngu mới làm giám khảo" nhưng Lê Hoàng vẫn tiếp tục ngồi ghế nóng.

Tuy vậy, sau nhiều lần “vạ miệng”, Lê Hoàng từng phát biểu: “Có ngu mới làm giám khảo”. Thế nhưng anh lại “bào chữa” khi nhận lời làm giám khảo khách mời cho liveshow 6 của Thử thách cùng bước nhảy. “Vì cuộc đời tôi cho đến chết sẽ luôn luôn như thế, nghĩa là ngu và khôn lẫn lộn với nhau. Đó là chưa kể càng sau này sự ngu sẽ càng tăng lên chứ giảm sao được”, đạo diễn nổi tiếng phát biểu đầy ẩn ý.

Vì ngồi ghế nóng quá nhiều cuộc thi nên khán giả đặt ra câu hỏi chuyên môn cho Lê Hoàng. Nhưng anh hỏi ngược lại: “Lê Hoàng liên quan gì đến ca nhạc, sân khấu, báo chí? Tôi làm phim còn chưa xong cơ mà. Nếu trả lời được các câu hỏi này thì sẽ biết tôi liên quan gì đến nhảy múa”.

Vị đạo diễn khó tính cũng khẳng định, anh sẽ ngồi ghế giám khảo đến khi nào người ta hết cần. Bởi vì công việc này mang lại cho Lê Hoàng nhiều thứ. “Tôi hiểu mình xấu đến đâu và hiểu người khác tốt đến đâu. Khi ta đánh giá các thí sinh cũng là dịp để ta tự đánh giá mình. Tuyệt diệu quá còn gì nữa. Nếu tôi không nhầm, đa số những người được mời làm giám khảo hiện nay đều nhận lời. Chắc họ cũng có lý do chính đáng. Và chắc chắn, họ thông minh hơn tôi gấp trăm lần chứ không hề ngốc nghếch”, Lê Hoàng nói.

Đạo diễn

Đạo diễn Tối nay 8 giờ! từng có những cuộc va chạm, xích mích với nghệ sĩ nên anh hiểu ra được bản chất của một số người.

Dù thừa nhận nghề giám khảo mang lại cho anh nhiều cảm xúc nhưng vị đạo diễn cũng thẳng thắn cho biết, anh bất ngờ khi nhận ra sự thật ở một số người. “Điều tôi buồn phiền và ngạc nhiên khi làm giám khảo, là trong một số chương trình tôi sụp đổ thần tượng về vài nghệ sĩ. Tôi nhận ra để biết rõ một ai, có lẽ cần phải biết họ lúc thua cuộc mới chính xác”, Lê Hoàng thổ lộ.

Lê Hoàng cũng thừa nhận, anh muốn làm nhiều thứ khác nữa. Anh muốn được nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP hay Công Phượng và thậm chí là cả Lệ Rơi, dù sự nổi tiếng của họ đi liền với tài tiếng. Nhưng với Lê Hoàng, điều đó không xấu như người ta vẫn hay nói. “Tôi chỉ xấu khi đột nhiên không còn muốn làm gì, chỉ ngồi rình và phê phán thiên hạ, mồm sưng lên”, Lê Hoàng không quên mỉa mai.

Khi được hỏi về các thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy, đạo diễn phim Thủ tướng thừa nhận: “Tôi có cảm giác đấy toàn là những người sẵn sàng chết trên sàn. Ghê thật và đáng sợ thật”.

Sau Gala Meet Top 10, tuần này 10 vũ công xuất sắc chính thức bước vào trận tranh tài tiếp theo để giành tấm vé đến top 8.

Tấn Huy và Thương Hoài may mắn được Kiều Lê - Nguyệt Thu biên đạo.

Tấn Huy và Thương Hoài may mắn được Kiều Lê - Nguyệt Thu biên đạo.

Kể từ liveshow 6, hàng tuần các thí sinh sẽ được chia cặp lại chứ không gắn bó với một bạn nhảy như trước. Top 10 sẽ biểu diễn bài solo 30 giây trong đêm tranh tài và tiếp tục thể hiện trong đêm công bố kết quả. Hai nữ biên đạo nổi tiếng trong nước là Kiều Lê và Nguyệt Thu sẽ cạnh tranh với các tên tuổi quốc tế như Al Blackstone, Stephanie Rutherford.

Đêm tranh tài top 10 diễn ra vào lúc 21h thứ 7, 6/12 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Vân Châu

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm