Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng lên tiếng về tin đồn The Men tan rã

Việc Lê Hoàng tung sản phẩm solo trong thời gian gần đây khiến các fan lầm tưởng anh muốn tách nhóm để hoạt động solo trong khi Tiến Dũng đang dính phải scandal tình cảm.

Sau 4 năm thành lập nhóm The Men, single Mãi không ân hận là sản phẩm solo đầu tiên của Lê Hoàng. Việc nam ca sĩ bất ngờ tung single mới trong khi thành viên còn lại của The Men - Tiến Dũng - đang vướng vào scandal tình cảm cùng Hải Băng và Lan Anh khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng Lê Hoàng đang muốn "ra riêng"?

Không chỉ tung single riêng, Lê Hoàng còn chia sẻ: "Dù hát nhóm hay hát solo thì điều quan trọng nhất vẫn chính là khán giả. Nếu như khán giả yêu thích Lê Hoàng thì hát ở đâu và hát với ai, Lê Hoàng cũng sẵn lòng thực hiện". Chính vì điều này, càng khiến các fan tin vào tin đồn Lê Hoàng đang muốn tách nhóm để hoạt động riêng.

Sản phẩm solo của Lê Hoàng khiến các fan nghi ngờ The Men sắp tan rã.
Sản phẩm solo của Lê Hoàng khiến các fan nghi ngờ The Men sắp tan rã.

Trước sản phẩm solo của Lê Hoàng, các fan đã chia ra 2 luồng ý kiến trái ngược nhau. Một số thành viên vô cùng hào hứng với sản phẩm solo của nam ca sĩ vì đây được xem là món ăn tinh thần mới sau 4 năm hoạt động của The Men. Nhưng không ít khán giả lại chỉ trích Lê Hoàng vì tách riêng lúc Tiến Dũng gặp khó khăn.

Trước những ý kiến trái chiều từ fan, Lê Hoàng đã lên tiếng: "Single Mãi không ân hận là một sản phẩm âm nhạc, trước tiên Lê Hoàng muốn gửi tặng đến khán giả đã yêu mến mình trong thời gian qua. Ngoài ra, đây là món quà tinh thần mà Lê Hoàng tự tặng cho bản thân ngay ngày sinh nhật 29/8 vừa qua. Về việc Lê Hoàng tách khỏi The Men là chỉ là tin đồn".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh đang cùng Tiến Dũng hoàn thành những khâu cuối cùng cho single mới của nhóm. Sản phẩm này dự kiến được tung ra vào giữa tháng 9.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm