Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng khoe ảnh tình tứ bên bạn gái Việt Huê lúc mang bầu

Nam ca sĩ và bạn gái Việt Huê thực hiện bộ ảnh ý nghĩa, lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng khi chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Lê Hoàng - Việt Huê là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chưa làm đám cưới nhưng hai người đã chào đón con trai đầu lòng hồi đầu tháng 7. Mới đây, thành viên nhóm The Men lần đầu khoe ảnh bé Chíp trên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ. Anh cũng nói thêm, con trai khỏe mạnh, ít khóc và được gia đình nội ngoại chăm sóc chu đáo. 
Sau khi khoe ảnh "cục cưng", Lê Hoàng giới thiệu với khán giả bộ ảnh cặp đôi thực hiện trong thời gian Việt Huê mang bầu. Bộ ảnh được lên ý tưởng từ lâu, nhằm lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm thiêng liêng của hai người. 
Thời điểm thực hiện bộ ảnh, bụng bầu của Việt Huê đã lớn nên cô khá mệt mỏi. Nhờ sự động viên, chăm sóc của bạn trai, cô luôn cố gắng rạng rỡ trước ống kính để có những shoot hình đẹp nhất. 
Lê Hoàng tâm sự: “Tôi không thể nào diễn tả cảm xúc hạnh phúc khi theo dõi con trai lớn dần trong bụng vợ. Tôi muốn sau này cháu trưởng thành sẽ được xem lại những hình ảnh hồi nhỏ. Tôi và Việt Huê hy vọng đây là món quà đầu tiên gửi tặng con trong cuộc đời". 
Anh và thành viên Tiến Dũng cũng lên kế hoạch thực hiện sản phẩm âm nhạc mang tên The Wedding, dành tặng riêng cho bé Chip và bà xã tương lai. 
Gắn bó với nhau suốt 5 năm nhưng tình cảm cặp đôi vẫn ngọt ngào như ngày đầu. Lê Hoàng tâm sự, Việt Huê là người hiểu anh nhất, luôn ủng hộ và tin tưởng trong mọi chuyện. Họ dự định tổ chức đám cưới vào năm 2016 khi con trai cứng cáp hơn.
Bà bầu Việt Huê rạng rỡ trước ống kính. Việt Huê sinh năm 1991, từng lọt top 5 cuộc thi Miss Teen. Cô góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai...
Nói về đám cưới, giọng ca Nếu không phải là em từng chia sẻ, anh tâm niệm chỉ cưới một lần trong đời. 
"Chắc chắn đó sẽ là một đám cưới để Việt Huê cảm thấy hạnh phúc nhất chứ không quan trọng là lớn hay nhỏ" - Lê Hoàng tâm sự. 

Hà Thu

Ảnh: Thắng Đặng

Bạn có thể quan tâm