Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hiếu - Văn Mai Hương từ thuở hẹn hò đến ngày chia tay

Họ từng có những kỷ niệm đẹp và luôn dành cho nhau nhiều lời có cánh trong 3 năm gắn bó.

Văn Mai Hương hẹn hò Lê Hiếu khoảng giữa năm 2011. Giữa tháng 9 năm đó, cô bị bắt gặp được Lê Hiếu đưa đón đi diễn. 
Không lâu sau đó, cặp đôi lại cùng xuất hiện trong lễ trao giải Zing Music Awards
Cặp đôi không ngại xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Nhưng ở thời điểm này, dù bị chất vấn như thế nào, Văn Mai Hương vẫn khẳng định giữa mình và Lê Hiếu đơn giản chỉ là tình anh em. 
Trong thời gian này, cặp đôi liên tiếp sánh đôi trong các sự kiện lớn nhỏ như các buổi họp báo, giới thiệu phim mới...

Tháng 11/2011, chính Văn Mai Hương là người liên tiếp chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng Lê Hiếu trên trang cá nhân.
Lê Hiếu cũng có mặt trong ngày Văn Mai Hương giới thiệu album đầu tay. Tuy rạng rỡ xuất hiện bên nhau nhưng họ vẫn khẳng định chỉ là bạn bè đồng nghiệp.
Không lâu sau đó, cặp đôi lại cùng xuất hiện để chúc mừng Đông Nhi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt, không ít hình ảnh mà Lê Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân đã được Văn Mai Hương đăng tải lại tại "nhà" mình. Hành động này khiến dư luận càng tin cặp đôi đang bí mật hẹn hò. 
Ở thời điểm Văn Mai Hương tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Lê Hiếu thường xuyên có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ bạn gái. Sau những đêm thi, cặp đôi còn bị bắt gặp cùng đi ăn đêm với ê-kíp hỗ trợ. 
Ở thời điểm này, Văn Mai Hương cũng vướng vào nghi án đầu quân cho công ty quản lý của Lê Hiếu. Thông tin này càng được củng cố khi cả hai có chung một người quản lý. 
Đúng dịp Valentine 2012, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm. Văn Mai Hương đã mời Lê Hiếu đóng vai chính trong MV Ngày chung đôi của mình. Với tình yêu dành cho nhau, Văn Mai Hương cùng Lê Hiếu đã diễn xuất rất ngọt những cảnh quay tình cảm trong MV Ngày chung đôi. Điểm đặc biệt nhất của MV chính là chi tiết Lê Hiếu cầu hôn Văn Mai Hương ở những phân đoạn cuối cùng. 
Trong những tháng đầu năm 2012, dư luận xôn xao thông tin Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã chia tay. Trước đó, nhiều người cũng khẳng định giữa họ chỉ là "tình hợp đồng", giúp lăng-xê tên tuổi cả hai. Tuy nhiên, tháng 8 cùng năm, cả hai lần lượt chia sẻ những hình ảnh về lễ kỷ niệm 1 năm hạnh phúc trên trang cá nhân. 
Đăng tải hình ảnh hai đôi giày khác nhau, Lê Hiếu viết: "We may have different styles, but we'll always be a perfect pair" (tạm dịch: Có thể phong cách của chúng ta khác nhau nhưng anh và em mãi là cặp đôi hoàn hảo). Chia sẻ này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ của cả "hoàng tử tình ca" lẫn á quân Vietnam Idol 2010.
Trước những tin đồn hẹn hò để đánh bóng tên tuổi, Lê Hiếu tỏ ra khá bình tĩnh. Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn được thực hiện vào tháng 9/2012: "Thú thật là lúc đầu đôi khi cũng cảm thấy không được thoải mái lắm. Rõ ràng chuyện này có thể khiến nhiều khán giả hiểu sai vì nghĩ tôi PR. Nhưng 1 năm trôi qua rồi, nếu để PR thì tôi phải ra album hay có một dự án gì khác chứ (cười)? Như thế là các bạn cũng có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất rồi".
Thường xuyên cùng sánh đôi trong các sự kiện âm nhạc, giải trí lớn nhỏ, Văn Mai Hương và Lê Hiếu dần trở thành cặp đôi được yêu thích của Vbiz. Cuộc tình của đôi trai tài gái sắc càng đẹp hơn khi nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ hai bên. Bố Văn Mai Hương từng chia sẻ, gia đình không cấm cản cô yêu nhưng luôn dặn dò nữ ca sĩ không được làm chuyện quá đà. 
Nhắc tới "con rể" nổi tiếng đào hoa trong Vbiz, bố Văn Mai Hương cho biết: "Đàn ông có tài thường đa tình nhưng đào hoa hay đa tình cũng có dăm bảy loại, quan trọng là đừng bỏ trách nhiệm với gia đình. Còn khi đã chọn, đã yêu nhau, lấy nhau rồi người chồng cặp bồ, bỏ vợ, bỏ con thì trước tiên phải xem lại người vợ. Bình thường, người đàn ông nào lăng nhăng tới đâu thì đi chán cũng phải quay về".
Cuối năm 2013, cặp đôi vẫn cùng sánh đôi và liên tiếp có các cử chỉ thân mật trong các sự kiện lớn nhỏ như liveshow Thử thách cùng bước nhảy... Nhắc tới bạn trai và cuộc tình lãng mạn, Văn Mai Hương tâm sự: "Anh Hiếu là người chiều chuộng tôi, nhường tôi nhiều hơn vì tính tôi vẫn còn bướng lắm. Trong tình yêu của tôi, có thể nói tôi đang chiếm 60 và anh Hiếu là 40 thôi, nhưng tôi cũng là người biết lý lẽ, chuyện nào đáng nghe lời anh Hiếu thì tôi đều nghe răm rắp".
Văn Mai Hương cũng có mặt trong lễ khai trương showroom giày nam do bạn trai đầu tư. Cô từng chia sẻ, Lê Hiếu hát nhạc tình ngọt ngào là thế nhưng không thuộc type lãng mạn mà khá thực tế. "Anh Hiếu rất quyết đoán, tinh tế, biết chăm sóc cho gia đình... Tôi thích mơ mộng như anh Hiếu lại là người rất thực tế nên xem như là cân bằng với nhau. Chúng tôi có quan điểm là sống trọn vẹn từng ngày, không nghĩ đến những gì quá xa xôi vì những thứ ở tương lai chưa chắc là thứ mình có thể làm được" - nữ ca sĩ nhận xét.
Suốt thời gian yêu nhau, Văn Mai Hương khiến nhiều cô gái ghen tỵ vì được Lê Hiếu rất chiều chuộng. Theo một vài nguồn tin, cặp đôi còn sống chung trong một tòa cao ốc để có thêm thời gian ở bên nhau.
Lê Hiếu từng chia sẻ, thú vui chung của họ là âm nhạc. Anh có thể cùng bạn gái tán gẫu hàng giờ đồng hồ về chủ đề này. Nhưng người hâm mộ nhận ra cặp đôi còn có chung một sở thích là đi du lịch. Những hình ảnh về các chuyến đi của Lê Hiếu - Văn Mai Hương luôn được các fan ruột quan tâm, chú ý.
Tháng 1/2014, dư luận rộ lên nghi vấn Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã "đường ai nấy đi" khi không còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí nữa. Văn Mai Hương cũng có sự lột xác ấn tượng về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước thông tin này. Mãi tới đầu tháng 2 - ngay trước mùa Valentine, nữ ca sĩ 18+ mới bật mí chuyện tan vỡ. Theo Văn Mai Hương, lý do tan vỡ là bởi cả hai đều bận rộn lo sự nghiệp riêng nên dần nhận ra không còn nhiều điểm chung. Nhưng theo một nguồn tin thân cận, Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay từ nửa năm trước.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu chia tay sau 3 năm gắn bó

Cặp đôi đã chia tay từ khoảng nửa năm trước, nhưng họ chọn cách im lặng để tránh những đồn thổi trái chiều từ dư luận.

Cảnh Hoàng (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm