Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hiếu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái 9X

Bạn gái mới của nam ca sĩ "Con đường màu xanh" sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình khá ưa nhìn.

Lê HIếu bạn gái
Hôm 23/7, Lê Hiếu đến tham dự buổi ra mắt MV mới của ca sĩ Hà Anh tại TP.HCM cùng một cô gái khá xinh đẹp. Mặc dù không công khai là bạn gái, nhưng nam ca sĩ dành cho người bạn đồng hành của mình những cử chỉ rất thân mật. Khi được bạn bè, đồng nghiệp hỏi thăm, Lê Hiếu chỉ chia sẻ ngắn gọn bạn gái sinh năm 1995.
Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Cơn đau cuối cùng đã chia sẻ bức ảnh tay trong tay với cô gái này trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Lê Hiếu vì tìm được tình yêu mới.
Trước đó, trên trang Facebook của cô gái này cũng đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai. Dù hai nhân vật chính bị giấu mặt đi, nhưng một số người phỏng đoán người đàn ông sánh vai cùng cô chính là Lê Hiếu.
Bạn gái 9X của Lê Hiếu khoe dáng bên nữ diễn viên Kathy Uyên khi cùng anh tới chúc mừng chân dài Hà Anh cách đây không lâu. Trước khi hẹn hò cô gái này, Lê Hiếu từng gây ồn ào bằng chuyện tình kéo dài 3 năm với Văn Mai Hương. Dù được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp và ngọt ngào nhất làng giải trí, Lê Hiếu - Văn Mai Hương bất ngờ chia tay hồi đầu năm 2014 với lý do không còn cùng chung suy nghĩ. Mối tình dang dở của cặp trai tài - gái sắc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Một số hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Lê Hiếu.
Cô được khen xinh như hot girl.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm