Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Diệu Tường chỉ trích hoa đán của TVB

Theo Lê Diệu Tường, nữ diễn viên thường xuyên đến muộn khi quay phim chung. Thái độ cười đùa, thiếu lịch sự của cô khiến anh bức xúc.

HK01 đưa tin khi tham gia chương trình Hẹn gặp lại của kênh myTV SUPER, nam diễn viên Lê Diệu Tường bức xúc chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một nữ diễn viên TVB. Điều này khiến anh nổi giận trong quá trình làm việc chung.

Le Dieu Tuong chi trich sao nu noi tieng TVB anh 1

Nam diễn viên Lê Diệu Tường rất bức xúc trước thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của một nữ diễn viên TVB.

"Chúng tôi hợp tác trong một bộ phim cổ trang. Vào buổi quay ngoại cảnh tại Mã An Sơn, cả đoàn phải đi bộ 20 phút mới tới được địa điểm quay phim. Nhưng vì nữ diễn viên đóng chung thường xuyên đến muộn hoặc vắng mặt không lý do, đạo diễn phải tìm diễn viên đóng thế cô ở những cảnh không lộ mặt. Vì phải quay bù nên nhiều diễn viên, trong đó có tôi phải mặc trang phục cổ trang, leo núi lần nữa. Mà bạn biết trang phục cổ trang nặng thế nào rồi đấy, rất vất vả", nam diễn viên kể lại.

Theo Lê Diệu Tường, điều khiến anh giận nhất không phải việc nữ diễn viên đến muộn, mà là thái độ của cô. "Dù đến muộn, cô ta vẫn vui vẻ cười nói, hoàn toàn coi như không có chuyện gì xảy ra. Nếu biết lỗi, cô ta đã không làm thế", nam diễn viên bức xúc nói.

Nghe xong câu chuyện, diễn viên Nguyễn Triệu Tường hỏi đùa lại Thị đế TVB: "Nữ diễn viên này chắc khó trở lại TVB đóng phim lắm đây". Lê Diệu Tường đáp: "Cô ta vẫn là hoa đán nổi tiếng".

Apple Daily cho biết những năm gần đây, có 4 nữ diễn viên đóng chung phim cổ trang với tài tử Lê Diệu Tường, bao gồm: Trương Khả Di (trong Hán Sở kiêu hùng), Quách Thiện Ni (trong Vô song phổThịnh thế nhân kiệt), Liêu Bích Nhi (trong Thịnh thế nhân kiệt) và Châu Lệ Kỳ (trong Mưu dũng kỳ phùng 2).

Hiện, sau tiết lộ của ngôi sao Xứng danh tài nữ, cả 4 nữ diễn viên liên tục bị nhắc tên. Được biết, 4 nữ diễn viên đều từng dính tin đồn thường xuyên đến muộn, có thái độ không tốt, coi thường bạn diễn khi làm việc.

Sinh năm 1964, Lê Diệu Tường đến nay đã gắn bó với nghiệp diễn được 34 năm. Nam diễn viên ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền của TVB vào năm 1986. Anh quen mặt với khán giả màn ảnh qua các bộ phim Mưu dũng kỳ phùng 2, Xứng danh tài nữ, Bằng chứng thép 3, Sức mạnh tình thân...

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm