Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới thế kỷ tốn hàng triệu USD của cặp đôi vàng Malaysia

Nam ca sĩ Malaysia Aiman Hakim Redza cùng bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson đã tổ chức hôn lễ vào ngày 20/2. Đám cưới của hai người tiêu tốn hàng triệu USD.

dam cuoi xa xi ca si malaysia anh 1

Ngày 29/2, Sina đăng tải loạt ảnh trong đám cưới của nam ca sĩ nổi tiếng Malaysia Aiman Hakim Redza cùng bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson. Hôn lễ đã diễn ra từ ngày 20/2 nhưng tới nay cô dâu chú rể mới tiết lộ hình ảnh chi tiết.

dam cuoi xa xi ca si malaysia anh 2

Cả cô dâu và chú rể đều là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành giải trí Malaysia nên đám cưới của hai người đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng, xa hoa với 200 khách mời. Cô dâu Zahirah Macwilson thay tới 3 bộ váy cưới trong suốt buổi lễ.

dam cuoi xa xi ca si malaysia anh 9

200 khách mời có mặt trong đám cưới được tặng túi quà gồm 5 thỏi son môi, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu xa xỉ, thắt lưng da... Ước tính gói quà này cũng có giá trị đắt đỏ.

Cuộc sống đời thường của Nong Poy sau 17 năm phẫu thuật chuyển giới

Ở tuổi 34, Nong Poy dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng. Cô ít xuất hiện tại sự kiện và thường chỉ nhận đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí.

Vẻ mỹ lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình cổ trang

Trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân vào vai hồ ly tên Phượng Cửu. Vẻ đẹp của cô trong tạo hình cổ trang để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm