Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới hai giám khảo The Voice

Blake Shelton và Gwen Stefani chỉ mời người thân đến dự lễ cưới vì lo ngại tình trạng dịch bệnh.

Ngày 4/7, Page Six tung loạt ảnh gia đình xuất hiện, trang trí cho biệt thự của Blake Shelton ở Oklahoma, Mỹ. Gwen Stefani và Blake Shelton tổ chức buổi lễ đơn giản, chỉ có mặt người thân để kỷ niệm ngày họ trở thành vợ chồng.

Vì tình hình dịch căng thẳng, giám khảo The Voice cho người thiết kế nhà tiền chế dưới hình thức nhà nguyện. Nam ca sĩ nhờ cha xứ gần nhà làm lễ thành hôn.

Theo Page Six, Dennis Stefani và Patty Flynn - cha mẹ của Gwen - đến nhà của hai ngôi sao nổi tiếng bằng phi cơ riêng. Paparazzi chỉ ghi lại được hình ảnh buổi lễ từ xa vì hai giám khảo The Voice không mời khách, không cho báo chí tác nghiệp.

Gwen và Blake Shelton tổ chức lễ cưới sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ chính quyền bang Oklahoma. Nguồn tin cho biết ba con trai của Gwen Stefani có mặt để giúp mẹ trang trí nhà cửa.

Gwen Stefani và Blake Shelton đính hôn hồi tháng 10/2020 sau 5 năm yêu nhau. Page Six cho biết nữ ca sĩ thấy bất ngờ, hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương nặng hơn 6 carat.

hon le cua hai giam khao The Voice anh 3

Biệt thự hạng sang của Blake Shelton tại bang Oklahoma.

"Cảm ơn em vì ở cùng anh suốt 5 năm qua và chấp nhận bên nhau đến cuối đời. Yêu em nhiều. Anh mừng vì em nói đồng ý", Shelton chia sẻ.

Cặp uyên ương lần đầu biết nhau khi ngồi ghế nóng The Voice 2014. Hai ngôi sao quyết định hẹn hò sau khi cùng đổ vỡ trong hôn nhân. "Chúng tôi đều đau khổ sau khi ly hôn và bắt đầu mối quan hệ. Chúng tôi có quá nhiều điểm tương đồng. Từ nhắn tin, sau đó gọi điện, cuối cùng tôi không thể nào quên nổi cô ấy”, Shelton chia sẻ về tình cảm với Gwen Stefani sau khi công khai hẹn hò.

Chuyện tình của hai giám khảo The Voice

Blake Shelton và Gwen Stefani quen biết nhau khi làm giám khảo The Voice. Hiện tại, họ lên kế hoạch tổ chức lễ cưới sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm