Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới đồng tính của nghệ sĩ múa hàng đầu Trung Quốc

Thủy Nguyệt được coi là truyền nhân của nghệ sĩ múa nổi tiếng nhất Trung Quốc Dương Lệ Bình. Cô vừa kết hôn với bạn đời đồng tính và nhận lời chúc mừng của khán giả.

Duong Le Binh anh 1

Ngày 31/5, trang Sina đưa tin nữ nghệ sĩ múa Thủy Nguyệt (trái) kết hôn với bạn đời là người đồng tính kết hôn với sự tham gia của đông đảo bạn bè và người thân. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng đám cưới công khai của Thủy Nguyệt là bước tiến lớn trong việc tự do thể hiện giới tính bản thân của các nghệ sĩ.

Duong Le Binh anh 2

Thủy Nguyệt năm nay 25 tuổi, là người kế nghiệp duy nhất của "khổng tước" Dương Lệ Bình, nghệ sĩ múa dân tộc nổi tiếng nhất Trung Quốc, từng đóng vai Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu 2002. Thần thái trên sân khấu của Thủy Nguyệt được khen ngợi không kém so với người thầy của mình. Hiện tại, Dương Lệ Bình đã 62 tuổi, hầu hết các buổi diễn của đoàn do Thủy Nguyệt đảm nhiệm vai trò chính.

Biệt phủ của Vương Phi, Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá hủy

Biệt thự ở ven hồ Nhĩ Hải của Dương Lệ Bình, Vương Phi - Tạ Đình Phong, Triệu Vy bị chính quyền Vân Nam đưa vào diện phá bỏ với lý do gây ô nhiễm môi trường.

An Chi

Bạn có thể quan tâm