Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của tài tử TVB Hoàng Gia Lạc

Hoàng Gia Lạc tổ chức hôn lễ vào ngày 19/8. Vợ nam diễn viên là Samantha, làm việc trong lĩnh vực giải trí.

Le cuoi Hoang Gia Lac anh 1

HK01 đưa tin tài tử Hoàng Gia Lạc tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Samantha. Lễ kết hôn theo nghi thức truyền thống của họ diễn ra vào sáng 19/8, với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết.

Le cuoi Hoang Gia Lac anh 2

Trên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc. Tài tử TVB nhắn nhủ đến Samantha: "Anh không thể quyết định cuộc đời em, nhưng tương lai của anh nhất định phải có em". Hoàng Gia Lạc chia sẻ quỳ gối trước hôn thê trong lễ rước dâu để thể hiện sự yêu thương và trân trọng trọn đời với vợ.

Le cuoi Hoang Gia Lac anh 7

Cô dâu, chú rể hân hoan trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Hoàng Gia Lạc chia sẻ vợ chồng anh thống nhất giảm lịch trình cá nhân để cân bằng công việc và gia đình sau khi kết hôn.

Le cuoi Hoang Gia Lac anh 8

Vợ chồng Hoàng Gia Lạc bên dàn phù rể. Theo On, đại diện cho bạn bè nhà trai là các diễn viên nổi tiếng TVB như Mã Quốc Minh, Lâm Tử Thiện, Đường Thi Vịnh, Hứa Gia Kiệt, Lý Thiên Tường.

Le cuoi Hoang Gia Lac anh 9

Hoàng Gia Lạc sinh năm 1978, gia nhập TVB từ năm 2000. Những năm qua, nam diễn viên ghi dấu ấn với vai phản diện trên màn ảnh. Anh được biết đến với các phim Người hùng blouse trắng, Công chúa giá đáo, Bằng chứng thép 3, Thập huynh đệ, Kung Fu đích thực, Cự luân.

Cuộc thi Hoa hậu khẩu trang Hong Kong bị chỉ trích vì gợi dục phản cảm

Cuộc thi Hoa hậu khẩu trang Hong Kong được cho là đang cố tình gây chú ý bằng những hành động phản cảm, lố bịch do thí sinh và giám khảo tạo ra.

Thang Duy xuất hiện bên chồng sau tin ly hôn

Truyền thông Trung Quốc thời gian qua liên tục đưa tin về mối quan hệ đổ vỡ giữa Thang Duy và Kim Tae Young. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ mới đây đã xóa bỏ sự nghi hoặc.

Di Hy

Ảnh: HK01

Bạn có thể quan tâm