Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của nữ diễn viên Bae Seul Ki

Kiều nữ gợi cảm Hàn Quốc lên xe hoa vào ngày 13/11. Hôn lễ của họ diễn ra muộn hơn dự định 3 tháng vì bệnh dịch.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 1

Ngày 16/11, Sina đưa tin hôn lễ của nữ diễn viên Bae Seul Ki diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào hôm 13/11. Trước đó, cô và bạn trai đã ấn định ngày cưới vào 25/9. Tuy nhiên, do tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, họ quyết định trì hoãn buổi lễ sang tháng 11.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 2

Cặp đôi đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết trong giới giải trí. Theo Naver, chồng của Bae Seul Ki là một YouTuber với gần 300.000 người theo dõi và kém cô dâu 2 tuổi. Hai người quyết định xây dựng tổ ấm sau 3 tháng hẹn hò.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 3

Trên Instagram, chú rể đăng tải video ngày trọng đại với người hâm mộ. Anh cho biết Bae Seul Ki là cô dâu xinh đẹp nhất và là giấc mơ tuyệt vời của đời mình. "Tôi sẽ trân trọng Seul Ki, gìn giữ cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc", YouTuber nói.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 4

Trên trang cá nhân, Bae Seul Ki bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ tình yêu của cô và cho biết sẽ cố gắng giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 5

Sau hôn lễ, cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật 3 ngày 2 đêm. Trả lời phỏng vấn, người đẹp 34 tuổi tiết lộ vợ chồng cô tạm thời chưa có kế hoạch sinh con. Nếu được trong tương lai họ muốn có hai con: một trai, một gái.

Hon le cua Bae Seul Ki anh 8

Bae Seul Ki sinh năm 1986, là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Năm 2005, cô ra mắt với tư cách thành viên của nhóm The Red, nhưng sau đó chuyển sang hoạt động solo. Sao nữ được chú ý khi đảm nhận vai diễn táo bạo trong 2 bộ phim điện ảnh Door to the Night (2013) và School of Youth: The Corruption of Morals Cast (2014).

Diễn viên Bae Seul Ki hoãn cưới

Bae Seul Ki thông báo hoãn lịch cưới do dịch bệnh. Trước đó, cô và bạn trai ấn định cưới vào ngày 25/9.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Instagram

Bạn có thể quan tâm