Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của Đường Yên - La Tấn tổ chức tại thủ đô nước Áo

Khách mời tiết lộ Đường Yên - La Tấn sẽ tổ chức đám cưới tại Vienna, Áo vào ngày 28/10.

Ngày 25/10, trang Sina đưa tin, nhiều khách mời đã tiết lộ lễ cưới của La Tấn - Đường Yên sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 28/10, tại Vienna, Áo với quy mô nhỏ. Cặp nghệ sĩ chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Duong Yen La Tan ket hon anh 1
Sau một năm công khai hẹn hò, cặp đôi Đường Yên - La Tấn sắp về chung một nhà.

Cụ thể, một người bạn của nam diễn viên La Tấn đã chia sẻ loạt ảnh nơi tổ chức hôn lễ, qua đó, khán giả có thể thấy quan cảnh rất đẹp, núi sông uốn lượn, thảm cỏ mênh mông, nhà thờ cổ kính đậm chất châu Âu.

Duong Yen La Tan ket hon anh 2
Nhà thờ tổ chức hôn lễ của Đường Yên và La Tấn.

Theo Sina, các nhân viên phục vụ tại nơi tổ chức đám cưới đều phải ký một thỏa thuận giữ bí mật nghiêm ngặt. Dàn phù dâu tham dự sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Lưu Diệc Phi, Trương Lương Dĩnh, Lữ Nhất và "gà cưng" của Đường Yên - Trần Ngọc Kỳ.

Trước đó, vào đêm 22/10, phóng viên bắt gặp nhân viên của Đường Yên tại sân bay lên đường sang Vienna. Khi được hỏi về đám cưới, nhân viên không phủ nhận mà chỉ cho biết không thể tiết lộ thông tin cụ thể.

Duong Yen La Tan ket hon anh 3
Nhân viên của Đường Yên mang nhiều hành lý từ Thượng Hải bay thẳng sang Vienna để chuẩn bị cho hôn lễ.

Đường Yên (1983) và La Tấn (1981) chính thức công khai tình cảm vào ngày 6/12/2016, cũng là ngày sinh nhật của Đường Yên. Cả hai từng đóng chung với nhau nhiều phim như: Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015) và Cẩm Tú Vị Ương (2016), Quá khứ lai (2018). Họ cũng được xem là một trong những cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh.

Đường Yên tới phim trường thăm La Tấn xóa bỏ tin chia tay

Nụ cười ngọt ngào của Đường Yên - La Tấn khi ở cạnh nhau khiến những người hâm mộ cặp sao cảm thấy yên tâm hơn.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm