Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới con gái nhiếp ảnh gia gây chú ý khi quy tụ dàn sao Việt

Diễn viên Anh Thư, ca sĩ Lam Trường, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh và nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong lễ cưới con gái nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Tối 11/5, lễ cưới của con gái nhiếp ảnh gia Quốc Huy là Trịnh Mai Anh và bạn trai làm trong lĩnh vực hậu trường sân khấu được tổ chức tại TP.HCM. Hôn lễ của cả hai gây chú ý khi quy tụ sự có mặt của dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dan sao Viet du cuoi anh 1
Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường bên cô dâu và chú rể.

Ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường, hoa hậu Diễm Hương, Anh Thư, diễn viên Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Thy và nhiều gương mặt quen thuộc đều chia sẻ lời chúc mừng đến cô dâu và chú rể. Lam Trường vừa trở về từ Đài Loan đã kịp sắp xếp đến dự lễ cưới. Nam ca sĩ cho biết phải làm lại toàn bộ giấy tờ vì thất lạc.

“Đám cưới em Trịnh Mai Anh mà gặp toàn anh chị thân yêu. Chúc em luôn hạnh phúc”, ca sĩ Thu Thủy đăng ảnh bên đàn chị Phương Thanh, người mẫu Anh Thư, hoa hậu Diễm Hương. Nữ ca sĩ Thanh Thảo vì không thể về Việt Nam dự cưới đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân.

Dan sao Viet du cuoi anh 2
Hoa hậu Diễm Hương, Anh Thư và ca sĩ Thu Thủy cũng có mặt tại lễ cưới.

“Rất tiếc vì không kịp có mặt ở Việt Nam nhưng rất vui vì mọi người còn nhớ đến mình. Gửi lời chúc hạnh phúc đến Mai Anh và chia vui cùng gia đình anh Quốc Huy”, Thanh Thảo viết.

Bên cạnh những nghệ sĩ lâu năm, lễ cưới còn có sự tham dự của nhiều tên tuổi trẻ như ca sĩ Lê Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng, Phan Mạnh Quỳnh.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng gọi lễ cưới của cặp đôi Mai Anh và Anh Huy là lễ cưới thuộc về showbiz. Quốc Huy là nhiếp ảnh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.

Dan sao Viet du cuoi anh 3
Lê Thiện Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Cao Bá Hưng chụp ảnh kỷ niệm.
Dan sao Viet du cuoi anh 4
Diễn viên Quốc Cường bên Thân Thúy Hà cũng có mặt bên dàn sao.
Dan sao Viet du cuoi anh 5
Các nghệ sĩ như Lam Trường, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Thy... lên sân khấu hát mừng hạnh phúc cô dâu và chú rể.

Lam Trường bị mất hộ chiếu, phải ngủ vạ vật ở sân bay Đài Loan

Nam ca sĩ đã gặp phải sự cố đáng tiếc trong chuyến lưu diễn Mỹ. Anh bị mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu nên phải ngủ ở sân bay Đài Loan.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm