Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới 700 khách mời của Lee Seung Gi, Lee Da In

Star News so sánh lễ cưới của Lee Seung Gi, Lee Da In với các giải thưởng lớn bởi quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Lee Seung Gi, Lee Da In trong lễ cưới.

Tờ Star News đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới tại Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Gangnam-gu, Seoul vào chiều 7/4. The Fact cho biết hôn lễ có khoảng 700 khách mời, gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC quốc dân Yoo Jae Suk, Lee Dong Wook, Kim Nam Gil, Han Hyo Joo, Lee Se Young, Kyu Hyun, Cha Eun Woo…

Đặc biệt, ca sĩ Se7en và nữ diễn viên Lee Da Hae thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau trước thềm đám cưới vào ngày 6/5. Tờ Star News thậm chí so sánh dàn khách mời dự lễ cưới sánh ngang các lễ trao giải.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết khách sạn nơi diễn ra hôn lễ chật kín phóng viên. Buổi lễ được tổ chức riêng tư, thắt chặt an ninh. Theo Hankyung, khu vực sảnh chờ nơi khách mời chụp hình, phóng viên và khán giả không được vào trước thời gian quy định. Ngay khi cánh cửa mở ra, đám đông khán giả reo hò khi được nhìn thấy các ngôi sao, Hankyung miêu tả.

Cũng bởi vấn đề an ninh và riêng tư, hiện khá ít hình ảnh của cô dâu, chú rể trong ngày vui được tiết lộ.

Lee Seung Gi và Lee Da In thừa nhận hẹn hò vào tháng 5/2021. Sau đó, tin đồn họ chia tay nhiều lần dấy lên nhưng tình yêu của Lee Seung Gi và Lee Da In vẫn bền chặt. Vào ngày 7/2, Lee Seung Gi thông báo kết hôn.

"Hôm nay, tôi muốn thông báo quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời. Tôi quyết định dành phần còn lại của cuộc đời với Lee Da In yêu dấu của tôi. Chúng tôi sẽ ở bên nhau với tư cách vợ chồng. Tôi đã cầu hôn và được chấp nhận”, Lee Seung Gi cho biết.

Sau lễ cưới, Lee Seung Gi và Lee Da In không lập tức đi hưởng tuần trăng mật để tập trung cho công việc. Lee Seung Gi sẽ tổ chức chuyến lưu diễn châu Á vào tháng 5 và gặp gỡ người hâm mộ. Lee Da In xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC Lovers. Phim dự kiến được phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Sao Hàn dự lễ cưới Lee Seung Gi và Lee Da In

Lễ cưới của Lee Seung Gi, Lee Da In diễn ra ngày 7/4 tại một khách sạn sang trọng. Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Lee Se Young, Han Hyo Joo, Lee Dong Wook... tới chúc mừng.

Cục Điện ảnh phản hồi kiến nghị của nghệ sĩ về 300 bản phim bị hư hỏng

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết nhiều bản phim ở Hãng Phim truyện Việt Nam hư hỏng. Tình trạng kéo dài nhiều năm do bảo quản chưa tốt.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm