Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada phân phối độc quyền Xiaomi giá dưới 2 triệu đồng

Bắt đầu từ 11h ngày 22/1, smartphone Xiaomi sẽ được phân phối độc quyền trên Lazada với giá chỉ 1,79 triệu đồng.

Từng ra mắt tại Ấn Độ và nhanh chóng bán hết 1 triệu chiếc chỉ sau một tháng lên kệ, Xiaomi Redmi 5A được xem là một trong những chiếc smartphone giá “mềm” đáng thử nhất hiện nay. Bởi vậy, ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Redmi 5A nhanh chóng sở hữu một cộng đồng Mifan đông đảo.

Xiaomi Redmi 5A anh 1
Trang đăng ký nhận thông tin về sản phẩm của Lazada đã nhận được hàng nghìn đơn đăng ký chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau buổi họp báo ngày 16/1. Bạn vẫn có thể tiếp tục đăng ký để nhận phần thưởng may mắn tại đây.

Những thông số so sánh Redmi 5A với các smartphone cùng phân khúc trong buổi họp báo cho thấy có nhiều lý do để Redmi 5A có được chỗ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh.

Cụ thể, Redmi 5A có thiết kế nguyên khối với vỏ kim loại mờ rất đẹp mắt. Máy sở hữu camera sau 13 MP, nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425, pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ 2 sim, có kết nối 4G… Khi hầu hết smartphone giá rẻ khác đều được trang bị vi xử lý MediaTek thì Xiaomi lại ưu ái trang bị cho “đứa con” của họ chip Qualcomm.

Xiaomi Redmi 5A anh 2
Xiaomi Redmi 5A sở hữu thiết kế đẹp mắt.

Việc trang bị camera sau 13 MP lấy nét theo pha dường như chưa có tiền lệ với dòng smartphone phổ thông. Cùng với việc tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm chức năng làm đẹp, hỗ trợ tinh chỉnh hình ảnh cho thấy Redmi 5A thấu hiểu nhu cầu chụp ảnh đẹp của giới trẻ.

Xiaomi Redmi 5A anh 3
Redmi 5A có giá chỉ 1,79 triệu đồng.

Thông thường, người dùng Việt phải chi đến 3 triệu đồng cho một chiếc smartphone có cấu hình tương tự. Với Xiaomi Redmi 5A, chi phí phải bỏ ra chỉ bằn một nửa, rẻ hơn cả thị trường Ấn Độ.

Xiaomi Redmi 5A anh 4
Phiên bản Redmi 5A RAM 2 GB và 16 GB bán tại Mi Store trên Lazada với mức giá 1,79 triệu đồng từ 22/1.

Xiaomi Redmi 5A sẽ được bán độc quyền với giá 1,79 triệu đồng trên trang thương mại điện tử Lazada từ 11h ngày 22/1 với 3 phiên bản xám, vàng và vàng hồng. Khách đặt mua Redmi 5A trên Lazada sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 15 tháng cùng 45 ngày bảo hành một đổi một khi máy có sự cố về phần cứng tại trung tâm DGCare.

Độc giả quan tâm xem thêm thông tin tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm