Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật xe khách, người phụ nữ bị đứt lìa một bên tay, chân

Xe giường nằm biển số Bình Định bất ngờ phanh gấp và lật nghiêng trên quốc lộ 1. Hàng chục hành khách la hét, kêu cứu, trong đó có một người bị thương rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.T.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 0h15 ngày 20/11, trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Thời điểm trên, xe giường nằm biển số tỉnh Bình Định do Lê Tấn Lực (46 tuổi, ngụ Bình Định) cầm lái chạy trên quốc lộ 1, hướng TP.HCM đi Khánh Hòa, trên xe chở hàng chục hành khách.

Khi đến địa phận xã Sông Lũy, xe giường nằm bất ngờ phanh gấp, quay ngược đầu rồi lật nghiêng. Hàng chục hành khách la hét, phá cửa thoát thân, một số bị ngất.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó có mặt, đập cửa xe cứu người bị nạn ra ngoài. Một số hành khách mắc kẹt ở phần cuối xe, trong đó có bà La Thị Tường (42 tuổi, ngụ Bình Định).

Đến gần 2h cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới đưa được nữ hành khách trên ra khỏi xe. Tuy nhiên, bà Tường bị các thanh sắt cắt đứt lìa một chân và một cánh tay phải.

Lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận có mặt giải tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

tai nan Binh Thuan anh 1

Xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Tông vào ôtô tải, 2 người tử vong tại chỗ

Hai người đi xe máy trên quốc lộ 13 đã đâm vào đuôi ôtô tải đang đậu phía trước. Cả 2 tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.

Bất chấp biển cấm, huấn luyện viên bơi lội bị sóng đánh tử vong

Cơ quan chức năng cắm biển cấm tắm vì sóng cao 3-4 m, tuy nhiên một nhóm du khách vẫn bất chấp. Một Việt kiều là huấn luyện viên bơi lội bị sóng đánh tử vong.

An Bình

Bạn có thể quan tâm