Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật xe chở công nhân, hơn 20 người bị thương

Trong lúc chở hơn 30 công nhân của Công ty Cao su Đà Nẵng đi làm, chiếc xe khách bất ngờ bị lật khiến 20 người phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h sáng 24/2, tại đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). 

Theo lời kể của các công nhân, sáng cùng ngày chiếc xe khách 35 chỗ đến trước cổng Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng đón mọi người đi làm. Khi đến gần cầu Nam Ô (cách Công ty Cao su Đà Nẵng gần 2 km) thì chiếc xe bất ngờ bị nạn. 

Hiện trường vụ lật xe. Ảnh: Nguyên Vũ.

Theo các nhân chứng, có gần 30 công nhân đi trên chiếc xe này. Tại BV Đà Nẵng, 15 công nhân đang nằm tại khoa cấp cứu với tình trạng đa chấn thương. Năm người được chuyển đến các khoa, phòng chuyên môn để điều trị các chấn thương phần mềm, chấn động não, chấn thương ngực...

Tại bệnh viện, công nhân Trần Văn Lai (SN 1968) cho biết: "Chiếc xe đón công nhân đi làm từ rạng sáng. Lúc đó, chúng tôi đang thiu thiu ngủ thì ôtô rung lắc rất mạnh rồi lật ngang giữa đường. Khi tỉnh lại, tôi thấy mình đã nằm trong bệnh viện".

Các công nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Một công nhân khác kể: "Mọi người nhào lộn, va đập vòng trong ôtô nên bị chảy máu rất nhiều. Quá hoảng sợ, chúng tôi phải đập bể kính để thoát ra ngoài".

Nhận được tin báo, hàng chục CSGT (Công an quận Liên Chiểu) được điều động đến hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý sự cố.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do đường trơn trượt. Đến vị trí trên, tài xế tránh chiếc ôtô đi cùng chiều thì bị mất lái.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm