Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật xe bus ở Thổ Nhĩ Kỳ, 5 người thiệt mạng

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 36 người bị thương sau khi chiếc xe buýt chở khách bị lật ở tỉnh Amasya, của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngày 5/8, chiếc xe bus thuộc sở hữu của một công ty tư nhân bị lật khi đang quay đầu và đổ nhào vào một con mương bên đường.

Chiếc xe đi từ Istanbul, thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ, tới Samsun ở vùng Biển Đen phía nam đất nước này. Hãng tin Anadolu cho biết xe gặp tai nạn khi đi qua tuyến đường gần quận Merzifon thuộc tỉnh Amasya.

Tài xế xe bus và 3 hành khách thiệt mạng ngay khi xảy ra tai nạn. Một hành khách khác chết trên đường tới bệnh viện.

lat xe o Tho Nhi Ky anh 1
Tai nạn xảy ra khoảng nửa giờ sau khi tài xé xe bus dừng lại nghỉ ngơi. Ảnh: yenisafak.com.

Đội cứu trợ và xe cứu thương lập tức được điều đến hiện trường. Những người bị thương, trong đó có phụ nữ và trẻ em, cũng đã được đưa tới các bệnh viện gần đó. Các nạn nhân đều mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Hồi tháng 5, một xe bus chở khách du lịch Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã gặp tai nạn thảm khốc ở khu vực miền Nam đất nước này, khiến 24 người thiệt mạng và làm bị thương 10 người. Phần lớn nạn nhân là phụ nữ.

Tai nạn tàu chở hóa chất độc hại tại Mỹ 32 toa của đoàn tàu chở hóa chất độc hại đã trật khỏi đường ray tại Mỹ khiến nhà chức trách phải sơ tán khẩn cấp 1.000 dân.

Máy bay Indonesia đâm nhau trên đường băng

Hai máy bay thương mại đã va vào nhau tại thành phố Medan của Indonesia. Đây là tai nạn mới nhất trong chuỗi các sự cố hàng không ở đất nước vạn đảo thời gian qua.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm