Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật thuyền ở Thái Lan, ít nhất 13 người chết

Con thuyền chở khoảng 150 người là các tín đồ đạo Hồi trở về sau khi tham dự một hoạt động tôn giáo.

Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường vụ lật thuyền ở Thái Lan 10 người chết được cho là các tín đồ đạo Hồi trở về sau khi tham gia hoạt động tôn giáo. Các thợ lặn đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân.

Bangkok Post đưa tin, con thuyền chở khoảng 150 người bị lật trên sông Chao Praya, đoạn chảy qua thành phố Ayutthaya, lúc 16h ngày 18/9.

Theo cảnh sát địa phương, ít nhất 13 người thiệt mạng, gồm 1 trẻ em. Thuyền trưởng đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau tai nạn.

lat thuyen o Thai Lan anh 1
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân sau khi chiếc thuyền bị lật trên sông Chao Praya. Ảnh: Soonthorn Phongpao.

Theo điều tra ban đầu, chiếc thuyền bị lật sau khi va vào trụ cầu trên sông Chao Praya, tại khu vực gần chùa Sanam Chai. Sự việc xảy ra không lâu sau khi thuyền rời bến.

 

lat thuyen o Thai Lan anh 2
Thành phố Ayutthaya cách thủ đô Bangkok 85 km về phía bắc. Đồ họa: BBC.

Thuyền chở các hành khách đi từ tỉnh Nonthaburi đến Ayutthaya để tham dự một hoạt động tôn giáo và bị lật khi đang trên đường quay về Nonthaburi.

Hiện số người mất tích vẫn chưa được thống kê.

Cảnh sát vẫn đang tìm cách xác định danh sách hành khách có mặt trên thuyền. Khoảng 10 thợ lặn đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân.

Chìm tàu du lịch ở Trung Quốc, 14 người mất tích

Một tàu du lịch nhỏ bất ngờ lật úp rồi chìm trên hồ Bạch Long ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc sau một cơn gió mạnh, khiến 14 hành khách mất tích.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm