Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lật thuyền chở 5 người trên sông, mới tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

Chính quyền huyện Si Ma Cai (Lào Cai) huy động hơn 100 người từ các lực lượng chức năng để tìm kiếm nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Chảy. Đến trưa 16/8, 2 nạn nhân được tìm thấy.

Liên quan vụ lật thuyền chở 5 người trên sông Chảy đoạn qua tỉnh Lào Cai, trưa 16/8, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân, 3 người còn lại mất tích.

Cảnh sát cho hay thời điểm xảy ra sự việc, chiếc thuyền chưa kịp nổ máy. Dòng nước chảy xiết cuốn phương tiện này trôi vào vùng nước xoáy và bị lật. Xung quanh khu vực, thời điểm trên, chỉ có một cháu bé chạy về thôn báo tin nhưng mọi người đều đi vắng.

lat thuyen 5 nguoi chet anh 1

Khu vực xảy ra lật thuyền trên sông Chảy. Ảnh: D.H.

UBND huyện Si Ma Cai (Lào Cai) đã huy động lực lượng gồm hơn 100 người tìm kiếm các nạn nhân.

Sáng cùng ngày, Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, yêu cầu Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đến hiện trường để phối hợp chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc, đồng thời chuyển lời thăm hỏi đến gia đình các nạn nhân.

Trước đó, sáng 15/8, bà G.T.D. (sinh năm 1978) điều khiển chiếc thuyền trên sông Chảy, chở theo 4 người khác gồm bà S.T.D. (sinh năm 1969) và 3 trẻ em 1-4 tuổi.

Tới khu vực thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, chiếc thuyền đi vào dòng nước xiết và bị lật. Cả 5 người trên thuyền rơi xuống sông. Chính quyền xã Bản Mế cho hay các nạn nhân là người địa phương. Họ đang trên đường tới xã Bản Lầu, huyện Mường Khương thăm người thân thì gặp nạn.

Lật thuyền trên sông Chảy khiến một trẻ em chết, 4 người mất tích

Chiếc thuyền đi vào dòng nước xiết trên sông Chảy rồi bị lật khiến 2 người lớn và 3 trẻ em rơi xuống sông.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm