Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop Sony có nguy cơ cháy pin đang bán rộng rãi tại VN

Mẫu laptop Vaio Fit 11A SVF11N16CGS có nguy cơ cháy do nhiệt độ của pin cao bất thường đang được hãng Sony bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Vaio Fit 11A.
Vaio Fit 11A.

Ngày 11/4, hãng Sony đưa ra thông tin cảnh báo khách hành đang dùng máy tính xách tay Vaio Fit 11A phiên bản mới (được bán từ tháng 2/2014) nên tạm dừng sử dụng do nhiệt độ của pin quá cao có thể gây cháy nổ.

Cảnh báo của Sony nêu rõ, việc pin có nhiệt độ quá nóng có thể gây cháy nổ, phá hủy máy tính và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Chính vì thế, khách hàng được cảnh báo lập tức tạm ngưng sử dụng trong khi chờ Sony tiến hành một chương trình sửa chữa và thay thế pin cho các laptop VAIO Fit 11A bị lỗi trên toàn cầu. Theo thông tin ban đầu, Sony có thể sẽ tiến hành triệu hồi sản phẩm và đưa ra chính sách hỗ trợ cụ thể trong vài tuần tới.

Đáng chú ý, tại thị trường Việt Nam, Sony đang bán ra mẫu máy Vaio Fit 11A SVF11N16CGS màn hình 11.6 inch với giá 18,99 triệu đồng tại nhiều siêu thị điện máy, hệ thống bán lẻ uỷ quyền của Sony…

Đây là dòng sản phẩm được Sony thiết kế nhằm đáp ứng tối ưu cho tính di động và hoạt động cảm ứng. Người dùng có thể lật để chuyển đổi giữa chế độ PC và máy tính bảng.

http://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/laptop-sony-vaio-fit-11a-co-nguy-co-chay-pin-dang-ban-rong-rai-tai-viet-nam-116005.ict

Theo ICTnews

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm