Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop màn hình OLED nâng tầm trải nghiệm

Sau 2 năm đại dịch, laptop càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống mỗi người khi trở thành cầu nối với thế giới, bên cạnh công dụng làm việc, giải trí.

2022 là lúc mọi người chọn sống "động" sau thời gian dài sống "tĩnh". Những khoản tiền lì xì hay thưởng Tết có thể sẽ hướng bạn đến những trải nghiệm du lịch, tiệc tùng,... Nhưng khi dịch bệnh đang có dấu hiệu bùng phát trở lại, liệu những hoạt động ấy có khả thi?

Thay vào đó, bạn vẫn có thể chọn sống "động" bằng cách nâng cấp laptop màn hình OLED hiện đại, khả năng hiển thị màu sắc chân thực cùng trải nghiệm thị giác cao cấp.

Asus ZenBook Flip 13 OLED UX363

Nhỏ nhưng có võ, hỗ trợ người chơi hệ sáng tạo sống "động" là đặc trưng của dòng sản phẩm đến từ Asus, với sự thấu hiểu rằng để không chỉ "sáng" tạo mà chiều, tối vẫn có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng.

ZenBook Flip 13 OLED UX363 cũng vậy, khi nhiều người vẫn còn mặc định "combo sáng tạo" thường đi liền với bàn vẽ, CPU cồng kềnh, mẫu laptop này phá vỡ định kiến bằng ngoại hình nhỏ gọn: Mỏng 13,9 mm, nặng 1,3 kg, với khả năng xoay gập 360 độ.

Việc mang theo laptop để làm việc tại quán cà phê, brainstorm cùng đồng nghiệp, gặp khách hàng trình bày ý tưởng... trở nên dễ dàng hơn với mẫu máy này.

Asus anh 1

ZenBook Flip 13 OLED UX363 nhỏ gọn mà đa năng, tăng tối đa trải nghiệm.

Nhờ màn hình OLED cảm ứng với khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác và đạt chuẩn Intel EVO, đây hứa hẹn là cỗ máy đa năng và mạnh mẽ, giúp người chơi hệ sáng tạo có trải nghiệm tối ưu, cũng như cảm hứng tập trung hiện thực hóa ý tưởng.

Asus ZenBook 13 OLED UX325

Mỏng, nhẹ, sang để giới văn phòng được sống “động” mọi khoảnh khắc là những từ mô tả về mẫu laptop này. Mẫu máy dường như được tạo ra để trở thành cặp bài trùng với dân văn phòng, quản lý, thậm chí các bạn trẻ đang khởi nghiệp.

Ưu điểm đầu tiên là thiết kế 3 mặt kim loại sang trọng, tạo cảm giác thời thượng khi cầm trên tay. Trọng lượng máy chỉ 1,14 kg, độ mỏng 13,9 mm phù hợp lối sống “on the go”.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, mẫu máy có màn hình OLED này còn trang bị cấu hình nổi bật với chip Tiger Lake thế hệ 11 của Intel. Ngoài ra, máy tích hợp Intel Iris Xe Graphics cao cấp, 8 GB RAM LPDDR4x và 512 GB SSD, hoàn thiện một phiên bản đủ sức cân nhiều tác vụ văn phòng, đa phương tiện và giải trí nhẹ nhàng.

Asus anh 2

ZenBook 13 OLED UX325 được thiết kế để dẫn đầu xu thế sống “động”.

Điểm cộng lớn của bộ đôi Zenbook OLED chính là đáp ứng chuẩn Intel Evo khắt khe với các tiêu chí: Đẹp, mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh. Đây sẽ là 2 dòng laptop dân văn phòng hay giới kinh doanh nên tham khảo.

Asus VivoBook A515

VivoBook A515có thể được xem là "bạn cùng tiến" với sinh viên khối ngành sư phạm, kinh tế, truyền thông. Nếu sinh viên sư phạm thường xuyên thiết kế slide giáo án, khối kinh tế hay “newbie” chốn văn phòng phải chạm mặt 24/7 với ứng dụng office, thì các bạn trẻ học truyền thông cần nhiều thời gian trên các nền tảng mạng xã hội để tìm tòi xu hướng mới. Dù bạn sống “động” theo cách nào, VivoBook A515 với thiết kế trẻ trung cũng có thể hỗ trợ tối ưu.

Tiên phong đưa công nghệ cao cấp tiếp cận giới trẻ, VivoBook A515 trang bị màn hình OLED cùng khả năng giảm 70% ánh sáng xanh, giữ lại sự tinh anh cho đôi mắt. Thêm bộ vi xử Intel Core thế hệ thứ 11, mẫu laptop này là mảnh ghép còn thiếu trong trải nghiệm học tập, giải trí hứng khởi của GenZ.

Asus anh 3

VivoBook A515 - mảnh ghép công nghệ còn thiếu cho trải nghiệm thị giác sống động.

Asus VivoBook M3401

Sinh viên khối kiến trúc, bách khoa, giao thông vận tải sẽ hài lòng với cấu hình mạnh, cho trải nghiệm học tập sống động của mẫu máy này.

Với đặc thù các môn học cần xử lý dữ liệu dung lượng lớn, VivoBook M3401 là lựa chọn lý tưởng, thậm chí với những ai đang làm công việc phân tích dữ liệu. Khác biệt với những chiếc máy tầm trung chỉ sử dụng chip dòng U tiết kiệm điện, VivoBook Pro M3401 được trang bị chip AMD Ryzen 5000 series H - dòng vi xử lý hiệu năng cao, 8 nhân 16 luồng.

Về tổng thể, người dùng sẽ ngạc nhiên khi mẫu máy tích hợp hiệu năng lớn này lại mỏng nhẹ, với trọng lượng 1,4 kg và độ dày 19 mm. Không chỉ mỏng về thiết kế, VivoBook M3401 còn nhẹ về hầu bao khi có giá khoảng 20 triệu đồng.

Nhìn chung, DNA đặc trưng của các thế hệ VivoBook là hiệu năng tối ưu, thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp với đối tượng sinh viên cũng như người mới đi làm.

Asus anh 4

VivoBook M3401 - cấu hình mạnh, thách thức dữ liệu dung lượng lớn.

Sau hai năm nhiều biến chuyển, bạn có thể tự thưởng những điều tốt nhất cho bản thân. Bằng việc nâng cấp laptop lên màn hình Asus OLED, bạn sẽ sẵn sàng cho một năm sống “động” cùng trải nghiệm thị giác mãn nhãn.

Asus anh 5

Bạn đọc truy cập fanpage Asus để cập nhật những tin tức mới nhất: www.facebook.com/asus.vn.

Bạn cũng có thể chọn cho mình dòng máy yêu thích và phù hợp theo nhu cầu tại website: www.asus.com/vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm