Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop kiêm máy tính bảng giá từ 13,5 triệu cho sinh viên

HP Pavilion x360 có màn hình 14 inch trong bộ khung 13 inch. Máy sở hữu thiết kế ưa nhìn, cấu hình khá cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Dòng laptop biến hình x360 là một trong những sản phẩm thành công nhất của HP vào năm ngoái tại Việt Nam. Năm nay, hãng ra mắt một loạt phiên bản mới, nâng cấp khá nhiều về trải nghiệm người dùng.

Trong số này, phiên bản Pavilion x360 14 inch phù hợp hơn cả với nhóm người dùng là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Điểm nhấn của nó là thiết kế nhỏ gọn trong khung hình 13,3 inch nhờ thiết kế viền mỏng (19,9 mm).

laptop kiem may tinh bang cho sinh vien anh 1

Thiết bị này sử dụng màn hình cảm ứng, bản lề linh động để xoay gập sử dụng với các chế độ laptop, tablet, trình chiếu. Thiết kế của máy khá đẹp với 2 màu là vàng và bạc. Phần bệ tỷ tay sử dụng vân gỗ.

Một điểm cộng nữa là HP Pavilion x360 phiên bản 14 inch trang bị loa B&O và công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 90% trong 90 phút.

Model cấu hình cơ bản được bán với giá 13,5 triệu đồng, trang bị chip Intel core i3 tốc độ 2,4 GHz, RAM 4 GB, ổ HDD 500 GB và pin 3 cell. Người dùng cũng có thể chọn phiên bản cao cấp với chip core i7 tốc độ 2,7 GHz, ổ cứng lưu trữ kép SHDD 1 TB với giá 20 triệu đồng.

Gần đây, những chiếc laptop kiêm máy tính bảng giá mềm khá được thị trường trong nước ưa chuộng. Ưu điểm của chúng chính là việc sử dụng được với nhiều điều kiện khác nhau. Giá bán của những model này trong khoảng 2 năm gần đây đã rẻ hơn rất nhiều so với trước kia.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm