Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop gọn nhẹ cho người trẻ mê xê dịch

Đạo diễn Vũ Nam Dương, biker Classic Nguyễn và nhiếp ảnh gia Tuấn Đào đều chọn LG gram để đồng hành trong các chuyến đi, vừa gọn nhẹ vừa đáp ứng nhu cầu công việc.

laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 1
Vũ Nam Dương được nhiều người biết đến với vai trò nhà quay phim kiêm đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Anh còn là một phượt thủ say mê khám phá những vùng đất mới.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 2
Sở thích và công việc của Nam Dương đòi hỏi anh di chuyển liên tục và mang vác nhiều dụng cụ: máy quay, máy ảnh, chân máy, laptop… “Tôi làm nhiều việc một lúc nên thường tranh thủ làm việc mỗi khi dừng chân ở bất cứ đâu. Chiếc LG gram gọn nhẹ, dễ mang theo trong các chuyến đi khiến tôi rất hài lòng”, anh chia sẻ.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 3
Giống với Vũ Nam Dương, sở thích của nhiếp ảnh gia Tuấn Đào cũng chính là đi phượt. Những lúc có cơ hội là anh xách balo lên và tìm kiếm những tấm ảnh, thước phim thật đẹp.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 4
“Còn gì tuyệt vời hơn khi đi rong ruổi mà vẫn có thể mang theo trợ thủ đắc lực bên mình để vừa sống ảo vừa… làm việc? Còn gì truyền cảm hứng tốt hơn là thức dậy ở một nơi tràn ngập không khí tươi mát của cây cối, được nhâm nhi tách trà nóng và mở chiếc laptop yêu thích ra làm việc?”, Tuấn Đào chia sẻ.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 5
Cùng sở thích “thức dậy ở một nơi xa” còn có biker Classic Nguyễn. Nếu như trước đây, chiếc laptop nặng trịch thường bị biker điển trai bỏ lại trong các chuyến đi thì LG gram là một câu chuyện khác.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 6
Mẫu laptop nhẹ 970 gr và sở hữu vẻ ngoài cá tính, đẹp mắt được Classic Nguyễn lựa chọn mang theo bên mình. Máy có khối lượng nhỏ nhờ sử dụng chất liệu hợp kim nano carbon thường dùng trong ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thể thao và máy bay.
laptop gon nhe cho nguoi tre me xe dich anh 7
LG gram có thể dễ dàng cầm nắm chỉ bằng 2 ngón tay và nằm gọn trong balo, cặp sách. Mẫu laptop này không chỉ là công cụ làm việc, học tập hay giải trí mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong các bức ảnh “sống ảo”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm