Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấp lánh mùa lễ hội cùng Bella Hadid và Swarovski

Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.

Nét biến hoá của nàng thơ Bella trong bộ sưu tập lần này là sự chuẩn hóa của nét đẹp mà Swarovski mang lại. Được ví như "kim cương dành cho mọi nhà" từ chất lượng đến kiểu dáng, Swarovski không ngần ngại tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu, theo bất cứ phong cách nào.

Trong bộ sưu tập, Bella biến hóa cá tính cùng trang sức Stella để tạo nên sự nổi bật trong những buổi tiệc cuối năm; lúc lại rực rỡ cùng dòng Constella; hay sang trọng và tràn đầy năng lượng cùng trang sức Millenia.

Swarovski anh 1

Bella cùng trang sức Stella tạo nên sự nổi bật cho những buổi tiệc cuối năm.

Đặc biệt phù hợp cho những mùa lễ hội cuối năm, bộ sưu tập này sẽ là món trang sức không thể thiếu để bạn tỏa sáng như cô nàng Bella. Theo bà Giovanna Engelbert - Giám đốc sáng tạo của Swarovski, Bella Hadid là biểu tượng của thái độ sống theo chủ nghĩa cá nhân và sự biến đổi của một thế hệ toàn cầu mới. Đó là một nhân vật đa diện, người luôn vượt qua những rào cản và hướng tới thử thách mới; vừa năng động, vừa sang trọng quyến rũ cùng với đó là sự tự tin và uy quyền.

"Với ý nghĩa đó, Bella Hadid đã truyền tải những giá trị của Swarovski một cách hoàn hảo. Ngày nay, pha lê là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày bởi chúng có thể làm nổi bật dấu ấn cá nhân theo cách giản dị nhưng đầy phá cách. Bella Hadid chính là hiện thân cho ý niệm này”, bà Engelbert chia sẻ.

Trong khi đó, nàng mẫu cho biết: “Tôi yêu thích những bộ sưu tập và những gì thương hiệu Swarovski đã và đang làm, đặc biệt là trong hai năm qua dưới tầm nhìn sáng tạo của Giovanna. Tôi thực sự coi Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai. Trang sức là về sự thể hiện cá nhân và tôn vinh cá tính. Swarovski luôn hướng đến mọi người, qua đó đặt nền móng cho sự quyến rũ hiện đại và tôi yêu điều đó”.

Không khí lễ hội đang len lỏi vào từng từng góc phố, đánh thức sự kết nối, sum vầy, trao tặng nhau yêu thương bằng những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa. Và tình yêu được gửi trao sẽ đủ đầy trọn vẹn với những tác phẩm trang sức hay phụ kiện pha lê lấp lánh của Swarovski. Độc giả mua sắm online tại acfc.com.vn/swarovski.

Danh sách cửa hàng:

1. Swarovski Vincom Landmark 81: L1-17 TTTM Landmark 81, Vinhomes Central Park, số 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM | SĐT: 02873027499.

2. Swarovski TTTM Takashimaya: L01, 107-01, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: 02873012699.

3. Swarovski Vincom Center Đồng Khởi: M-04B2, 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: 02873002899.

4. Swarovski Diamond Plaza: Tầng 2, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: 02873009799.

5. Swarovski Crescent Mall: Gian hàng GF10, TTMS Robin Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.

6. Swarovski Vincom Center Bà Triệu: L01-12, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm