Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập kỷ lục xoay Fidget Spinner trong 24 giờ

Một video trực tiếp trên YouTube vừa thu hút 1,78 triệu lượt xem, dù nội dung chỉ đơn giản là một anh chàng xác lập kỷ lục khi xoay Fidget Spinner trong 24 giờ liên tục.

Chủ nhân của video này là Mr. Beast, người sở hữu kênh YouTube với 1,14 triệu lượt theo dõi. Anh chàng này nổi tiếng nhờ việc thực hiện các thử thách “điên rồ“ mà người thường khó có đủ kiên nhẫn để thực hiện.

Nổi bật trong đó là các video như đếm đến 200.000 trong 24 giờ, mua bàn phím trị giá 1.000 USD và đốt nó, quấn toàn thân bằng 100 vòng băng dính và giấy vệ sinh…

Fidget Spinner,  Mr.Beast,  24 gio lien tuc anh 1
Những video cực dị nhưng thu hút rất nhiều người xem của Mr.Beast.

Cơn sốt Fidget Spinner đang ở thời điểm cực thịnh tại Mỹ. YouTuber này cũng không đứng ngoài cuộc khi thực hiện một video xoay spinner trong 24 giờ.

Tuy nhiên, độ dài của video này chỉ là 11 giờ 45 phút. Lý do là YouTube không cho anh đăng tải video quá dài. Mr.Beast hứa sẽ thực hiện lại kỷ lục này và đăng tải nó sau.

Fidget Spinner,  Mr.Beast,  24 gio lien tuc anh 2
Trong quá trình thực hiện, nhiều lúc anh ta ngủ thiếp đi vì kiệt sức.

Có rất nhiều người trả tiền cho tính năng Super Chat của YouTube để bình luận trong lúc xem livestream. Nhiều ý kiến cho rằng Mr.Beast đang làm lãng phí cuộc đời của anh ấy. Số khác khâm phục trước sự kiên nhẫn và số tiền “khủng” mà người xem trả cho anh ta.

Live stream xoay Fidget Spinner trong 24 giờ Video ghi lại 5 phút cuối cùng của một YouTuber thục hiện live stream trong 24 giờ chỉ để xoay Spinner.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm