Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập kỷ lục Champions League, Real hết chỗ để cúp

Trang thể thao Marca đưa thông tin thú vị về cúp bạc thứ 13 của Real Madrid. Vấn đề khiến ban lãnh đạo “Los Blancos” đau đầu là không có chỗ để chiếc cúp này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thêm chiếc cúp bạc danh giá sau khi đánh bại Liverpool 3-1 tại Kiev cuối tuần trước. Đây là chức vô địch giải đấu cúp số một châu Âu thứ 13 của Real Madrid. Đồng thời thầy trò huấn luyện viên Zidane lập kỷ lục giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp.

Ngay sau khi lên ngôi ở châu Âu mùa này, ban lãnh đạo đội bóng đối diện bài toán không biết để chiếc cúp mới nhất ở đâu trong phòng truyền thống. Lý do là chỗ dành giới thiệu cúp Champions League đã không còn sau chức vô địch ở Cardiff mùa giải 2016/17.

Real het cho de cup Champions League anh 1
Phòng truyền thống của Real Madrid mới có 12 chiếc cúp bạc. Ảnh: Marca.

Trước đó, khu vực trưng bày những chiếc cúp Champions League đã được mở rộng sau khi Real Madrid lên ngôi lần thứ 10 tại cúp châu Âu. Tuy nhiên, việc liên tiếp đoạt cúp bạc khiến phòng truyền thống của “Los Blancos” trở nên chật hẹp.

Sau khi hoàn tất cú Decima, ban lãnh đạo Real Madrid có ý tưởng muốn đặt 10 chiếc cúp bạc trong cùng không gian trưng bày. Kế hoạch mở rộng phòng truyền thống phải gấp rút được thực hiện khi thầy trò huấn luyện viên Zidane lên ngôi ở Champions League 3 mùa giải gần đây.

Trang Marca đưa tin phòng truyền thống của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được mở rộng trong những ngày tới, trước khi 13 chiếc cúp bạc cùng xuất hiện ở nơi trang trọng nhất phòng truyền thống.

Sau khi trở về từ Kiev, Ukraine, các thành viên Real Madrid nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Chiếc cúp bạc xuất hiện trong suốt chuyến diễu hành của "Los Blancos" qua các tuyến phố, đến những địa điểm lớn như Tòa thị chính Madrid, quảng trường Cibeles và sau đó dừng lại ở sân Bernabeu trong sự vui mừng của các Madridista.

Những kỷ lục ấn tượng sau trận chung kết Real - Liverpool Zinedine Zidane trở thành người đầu tiên trong lịch sử cúp châu Âu giành được 3 chức vô địch liên tiếp, đồng thời sở hữu tỷ lệ chiến thắng tuyệt đối ở những trận chung kết.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm