Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập hồ sơ nhóm đánh hội đồng khách nước ngoài ở phố cổ

Những người liên quan vụ đánh hội đồng khách nước ngoài ở phố cổ Hà Nội đã bị cơ quan chức năng lập hồ sơ để xác minh, xử lý.

Khách ngoại quốc bị 3 người tấn công bằng chai bia, ghế nhựa Công an đang xác minh việc một số người xô xát với vị khách nước ngoài ở khu vực phố cổ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trao đổi với Zing sáng 10/7, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đã chỉ đạo công an quận điều tra, xác minh vụ một khách người nước ngoài bị đánh ở phường Hàng Buồm.

Lãnh đạo quận cho hay Công an quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ những người liên quan. "Thông tin chi tiết sẽ được cơ quan chức năng thông tin sau khi có kết luận", vị này nói.

Chỉ huy Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, cũng xác nhận đơn vị đang xác minh vụ việc.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi cảnh xô xát giữa một người đàn ông ngoại quốc và nhóm khoảng 3 người Việt Nam ở phường Hàng Buồm.

Theo nội dung video, vị khách nước ngoài liên tục bị ném chai bia, ghế nhựa vào vùng đầu. Người này giơ tay che chắn mặt và tấn công lại một người đàn ông.

Sau khi bị chảy máu đầu, người đàn ông ngoại quốc được bạn đi cùng kéo rời khỏi hiện trường.

Phó công an xã hy sinh

Trong lúc đưa xe tự chế về trụ sở để xử lý, Phó trưởng Công an xã Khánh Thành bị chủ phương tiện dùng dao đâm tử vong.

Nam thanh niên tố bị tài xế Honda CR-V hành hung

Trình báo công an, anh N. cho biết khi đi qua hầm chui Nguyễn Trãi (Hà Nội), anh bị tài xế Honda CR-V đấm vào mặt vì không nhường đường.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm